XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Du lịch Lào là một lựa chọn lý tưởng cho những ai thích khung cảnh bình dị, thanh bình và muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ, những di tích cổ kính, những lễ hội đậm màu sắc văn hóa dân gian.  

Để đến đất nước Lào, bạn có thể lựa chọn khá nhiều cách di chuyển

Phương tiện du lịch Vientiane/ Đi du lịch Vientiane bằng gì?

* Đi bằng đường hàng không

– Từ Hà Nội có các chuyến bay thẳng sang sân bay Vientiane của Vietnam Airlines và Laos Air. Mức giá của các hãng hàng không này không chênh lệch nhau là bao nhiêu. Do vậy các bạn có thể dễ dàng lựa chọn và đặt vé. Tuy nhiên, hiện tại giá vé máy bay đến Vientine khá cao và số chuyến còn rất ít. Bạn có thể lựa chọn phương án tốt hơn bởi Việt Nam và lào có chúng đường biên giới rất dài, giao thông khá thuận lợi.
* Đi bằng ô tô khách sang Vientiane
Bạn có thể mua vé xe ô tô sang Lào. Có nhiều chuyến xe di chuyển thẳng sang Lào với thời gian không dài. Vé có bán ở bến xe Nước Ngầm. Đến bến xe du khách có thể lựa chọn các hãng xe mang biển Việt Nam hoặc mang biển của Lào. Xe mang biển Việt Nam thường chạy vào các ngày 3-5-7 trong tuần. Xe mang biển Lào thường chạy 2-4-6 – CN hàng tuần.
Những xe này thường xuất bến lúc 19h, xe di chuyển theo đường 1A và theo đường 8 Hà Tĩnh qua cửa khẩu Cầu Treo (Việt Nam), và cửa khẩu Nam Phao. Theo kinh nghiệm du lịch Vientiane bằng xe khách thì xe đến cửa khẩu Lào khoảng 5 – 6h sáng hôm sau. Tại đây nhà xe sẽ làm thủ tục xuất cảnh cho hành khách. Sau đó di chuyển đến bến xe Vientiane khoảng 15h cùng ngày.

* Đi xe ô tô riêng tự lái sang Lào

- Để có thể di chuyển sang Lào bằng xe riêng các bạn cần phải đăng ký với Sở giao thông để làm thủ tục liên vận Việt Lào ( ở Hà Nội có thể làm tại Cao Bá Quát hoặc Trần Phú).
- Thủ tục cần có như: Giấy đăng ký xe, đơn xin cấp giấy. Theo kinh nghiệm làm thủ tục xuất nhập cảnh Việt Lào thì các bạn nên điền tất cả các cửa khẩu sang Lào để thuận tiện hơn. Nhưng nếu bắt buộc ghi tên chính xác thì các bạn nên ghi cửa khẩu Cầu Treo, Lao Bảo, Nậm Kắn. Cha Lo… Lệ phí cho mỗi lần qua cửa khẩu là 50k VNĐ/ xe.
Ở Lào, có khá nhiều cư dân Việt Nam sinh sống, bạn có thể liên hệ với các công ty du lịch của người vIệt tại Lào và thuê hướng dẫn viên du lịch của họ. Họ như người bản địa ở đây, thông thuộc đường đi, điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn ... .Như vậy chuyến đi của bạn sẽ an toàn và tiết kiệm hơn rất nhiều.
Đăng ký du lịch Viêng Chăn - Lào, bấm vào đây


XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top