XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

SKKN QLGD Mầm Non: Một số biện pháp xây dựng “ Nề nếp – Kỉ cương” trong trường mầm non


NGHIÊN CỨU
 KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG

ĐỀ TÀI:  Một số biện pháp xây dựng “ Nề nếp - Kỉ cương”

trong trường mầm non
1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
“Nước có quốc pháp - nhà có gia phong”. Tôi rất tâm đắc với câu nói trên. Càng suy ngẫm, tôi càng thấm thía và thấy rằng: Trong công tác quản lý giáo dục nói chung và quản lý giáo dục MN nói riêng ngoài tình thương, trách nhiệm đối với trẻ nhỏ, “ Kỷ cương - nề nếp” của một  nhà trường nếu không được đề cao, coi trọng thì kết quả của công tác quản lý chỉ đạo sẽ không đạt được như  mục tiêu đề ra.
Một nhà trường muốn hoạt động có quy củ, nền nếp và có chất lượng cao cần có nhiều điều kiện, nhiều biện pháp tác động, trong đó ý thức và hành động của từng thành viên có ý nghĩa quyết định sự thành công.

Trường MN Tiên Hưng từ những ngày đầu mới thành lập, có rất nhiều khó khăn: Về CSVC, về đội ngũ, cán bộ quản lý thiếu và yếu, đặc biệt xuất phát điểm về trình độ đào tạo, trình độ văn hoá còn nhiều hạn chế. Chưa xây dựng được nội quy riêng của nhà trường, GVNV chưa có ý thức cao trong việc thực hiện quy chế của ngành - Ban giám hiệu giải quyết công việc theo cảm tính, thiên về tình cảm, chưa tạo thành “ Nề nếp - kỷ cương” trong hoạt động. Điều đó đã ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện QCCM, ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ, và hơn tất cả đã làm chậm lại sự đi lên của nhà trường.
Xuất phát từ thực trạng trên, với cương vị là Hiệu trưởng trong nhà trường, tôi thấy mình phải có quyết tâm và trách nhiệm rất lớn trong việc xây dựng và hình thành được ý thức thực hiện “ Nề nếp - kỷ cương” một cách tự giác và thường xuyên cho đội ngũ CBGV trong mọi hoạt động. Trong những năm gần đây, khi nhà trường phấn đấu đạt danh hiệu trường tiên tiến, tôi đã cùng đội ngũ CBGV trong trường xây dựng “ Nề nếp - kỷ cương” để đạt được mục tiêu đề ra. Quá trình xây dựng “ Nề nếp kỷ cương” trong trường Tiên Hưng bản thân tôi đã tích luỹ được một số kinh nghiệm.
Tôi xin trình bày một số biện pháp dưới dạng sáng kiến kinh nghiệm với đề tài : “Một số biện pháp xây dựng nề nếp - kỷ cương trong trường MN” 
SKKN Mầm Non: Một số biện pháp xây dựng “ Nề nếp – Kỉ cương” trong trường mầm non
Hoặc bấm vào đây để tải về
SKKN Mầm Non, NCKHSPUD Mầm NOn, mầm non, 
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top