XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SMMN mầm non,  đề tài: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG VIỆC QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC MÀM NON



Đề tài: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG VIỆC QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC

ĐẶT VẤN ĐỀ: 
Ngày nay công nghệ thông tin đã đem lại những thành tựu to lớn trong hoạt động của con người. Đối  với ngành giáo dục, việc vận dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý đã đem lại một hiệu quả thật tích cực. Do việc làm hàng ngày phải tính toán, ghi chép nhiều nên tôi thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin rất có ích trong việc kế toán của tôi, theo dõi cập nhật trên máy tính rất thuận lợi, không cần phải tính toán nhiều máy tính đã tính nhanh và chính xác giúp nhà trường đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của ngành học, tạo điều kiện cho các cháu được vui chơi và học tập tốt hơn, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn, giúp nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần làm phát triển sự nghiệp giáo dục và đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa.
I. THỰC TRẠNG
Bản thân tôi được phân công làm kế toán trường Mầm non, tôi được Ban giám hiệu nhà trường phân công làm kế toán ngân sách và các nguồn thu chi hoạt động nhà trường, bán vé ăn phụ huynh, tính khẩu phần ăn cho các cháu.

Đối với công tác quản lý giáo dục tại nhà trường, việc vận dụng công nghệ thông tin đã tạo ra một phương thức nhẹ nhàng trong việc thực hiện hồ sơ sổ sách và báo cáo. Trong quá trình đổi mới phương pháp làm việc, nếu chúng ta có sự cân nhắc và chọn lựa nội dung kiến thức đổi mới hiệu quả. Trước tình hình này trong nhiều năm qua được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn và bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và hành chính kỹ năng cơ bản để vận dụng công nghê thông tin vào quản lý và giảng phương pháp quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý. 

Tất cả đội ngũ đều nhận thấy việc áp dụng những thành tưu công nghệ thông tin vào quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục là một việc làm vô cùng cần thiết và hợp lý. Cho đến thời điểm này nhà trường đã đầu tư trang bị 22 bộ máy vi tính từ nguồn kinh phí ngân sách và nguồn thu đóng góp cha mẹ học sinh. Được sự  quan tâm  Sở Giáo dục và Đào tạo Ban giám hiệu nhà trường giàu kinh nghiệm, nhận thức đúng cùng với sự quyết tâm làm tốt công tác kế toán, đáp ứng được mục tiêu hiện đại hóa, tôi đã tìm một số biện pháp sử dụng phần mềm đã làm ứng dụng công nghệ thông tin.
SMMN mầm non,  đề tài: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG VIỆC QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC MÀM NON
Hoặc 
Mầm non, SKKN Mầm non, NCKHSPUD Mầm non, 

XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top