XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD
Địa lí THPT: XÂY DỰNG BẢN ĐỒ
KHÁI NIỆM VÀ SỬ DỤNG BẢN ĐỒ KHÁI NIỆM TRONG DẠY-HỌC ĐỊA LÍ GIÚP HỌC SINH HỆ
THỐNG KIẾN THỨC ĐẠI LÍ TỐT HƠN.
Áp dụng: Viết sáng
kiến kinh nghiệm Địa lí THPT, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí THPT, viết
Tiểu luận Địa lí THPT
Mục đích, đối tượng và nhiệm vụ
nghiên cứu, phạm vi & giá trị sử dụng của đề tài
a, Mục
đích, đối tượng:
*Mục
đích:
-Góp phần nâng cao khả năng xây dựng và sử
dụng sơ đồ cho giáo viên.
-Giúp học sinh có khả năng nhận thức kiến
thức và tự hoàn thiện kiến thức.
* Đối
tượng: giáo viên và học sinh trong giảng dạy và học tập môn địa lí.
b, Nhiệm
vụ:
-Nghiên
cứu phương pháp xây dựng và sử dụng sơ đồ trong dạy học địa lí nói chung và địa
lí 11 nói riêng.
-Đưa ra
những nguyên tắc chung trong xây dựng và sử dụng sơ đồ.
c, Phạm
vi:
-Áp dụng
cho nhiều bài học địa lí 10, 11 chương trình-Sách giáo khoa phân ban.
-Giới hạn
trong việc tạo kĩ năng xây dựng và sử dụng sơ đồ cho giáo viên.
d, Giá
trị sử dụng:
-Đề tài
có thể ứng dụng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên để thực hiện phương pháp
sơ đồ trong giảng dạy môn địa lí.
-Có thể
dùng cho học sinh nghiên cứu để hình thành kĩ năng, phương pháp học tập tốt hơn
thông qua sơ đồ.
4/ Phương pháp nghiên cứu:
-Thông
qua kinh nghiệm giảng dạy môn địa lí cấp THPT trong nhiều năm và kinh nghiệm
qua gần 2 năm thực hiện đổi mới CT-SGK lớp 10, 11 vừa qua.
-
Phương pháp thử nghiệm
- Các
phương pháp khác có liên quan.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi