XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD Ngữ văn 12: Vận dụng quan điểm tích hợp vào bài học tác phẩm tự sự của Nam Cao ở nhà trường THPT
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 12, viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ngữ văn 12, viết tiểu luận phương pháp giảng dạy ngữ văn 12, …
IV. Mục đích
nghiên cứu.
Việc đưa
quan điểm tích hợp vào dạy học tác phẩm văn chương nói chung và tác phẩm tự sự
Nam Cao nói riêng là từng bước cải tiến chất lượng dạy và học môn Ngữ Văn ở nhà
trường phổ thông hiện nay, là hứa hẹn những triển vọng đưa nền giáo dục Việt
Nam hội nhập với khu vực và quốc tế. Cụ thể là:
- Xác định
nội hàm của tích hợp trong dạy học môn Ngữ Văn.
- Khẳng
định những khả năng thực hiện tích hợp trong dạy học Văn ở nhà trường THPT.
- Đề ra
một số biện pháp thực hiện tích hợp trong dạy học những tác phẩm hiện thực, đặc
biệt là tác phẩm tự sự của Nam Cao.
V. Giới hạn của đề tài.
Do thời
gian và năng lực của người thực hiện có hạn, chúng tôi xin phép giới hạn đề tài
trong phạm vi vận dụng những lí luận của quan điểm tích hợp để xây dựng một mô
hình thiết kế bài soạn chung nhất cho giờ dạy học tác phẩm tự sự của Nam Cao ở
nhà trường THPT.
Phần khảo sát, chúng tôi đã tiến hành
giảng dạy, tổng hợp, đánh giá, thiết kế bài soạn tác phẩm tự sự của Nam Cao
trong năm học XXX cho học sinh khối 11 (A2, A4, A6, A9, B1) của trường THPT XXX
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi