STT
|
Tên TIỂU LUẬN MARKETING
|
Tải về
|
1
|
TIỂU LUẬN MARKETING: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN VỚI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
| |
2
|
TIỂU LUẬN MARKETING: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY SƠN TỔNG HỢP HÀ NỘI
| |
3
|
TIỂU LUẬN MARKETING : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ ÁP DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP – CDC
| |
4
|
TIỂU LUẬN MARKETING : XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỨC ĂN CHĂN NUÔI BÔNG LÚA VÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHÁT
| |
5
|
TIỂU LUẬN MARKETING: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NHẰM THOẢ MÃN TỐT HƠN NHU CẦU KHÁCH HÀNG NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY DA GIẦY HÀ NỘI
| |
6
|
TIỂU LUẬN MARKETING : HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CỦA TỔNG CÔNG TY BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI
| |
7
|
TIỂU LUẬN MARKETING : CÁC GIẢI PHÁP XÚC TIẾN, KHUẾCH TRƯƠNG NHẰM THU HÚT CÁC NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ VÀO KHU CÔNG NGHIỆP SONG KHÊ-NỘI HOÀNG TỈNH BẮC GIANG
| |
8
|
TIỂU LUẬN MARKETING : NGHIÊN CỨU SỰ NHẬN BIẾT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM THẠCH RAU CÂU POKE
| |
9
|
TIỂU LUẬN MARKETING : XÂY DỰNG KẾ HOẠCH XÚC TIẾN BÁN HÀNG CHO SẢN PHẨM THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ BẢO VỆ THỰC VẬT HÒA BÌNH
| |
10
|
TIỂU LUẬN MARKETING : Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy
|
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi