XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
NCKHSPUD: SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG 4 – MÔN
HÓA 8 ĐỂ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH
Sử dụng
bản đồ tư duy để ghi nhớ kiến thức đối với bộ môn Hóa học lớp 8 nói riêng và
các môn học nói chung là một yêu cầu quan trọng giúp học sinh ghi nhớ tốt hơn
những kiến thức đã học từ đó góp phần nâng cao kết quả học tập bộ môn.
Thực tế ở trường THCS - nơi tôi giảng dạy trong những năm trước đây, trong các giờ hóa học học
sinh học tập rất sôi nổi, kĩ năng thí nghiệm tương đối tốt tuy nhiên khả năng
khái quát hóa và ghi nhớ kiến thức còn hạn chế nên kết quả học tập chưa cao. Giải
pháp mà tôi cho là quan trọng nhất được trình bày trong đề tài này là: “Sử dụng
bản đồ tư duy trong giảng dạy Chương 4 – Môn hóa 8 để nâng cao kết quả học tập
của học sinh”.
Nghiên cứu
sẽ được tiến hành trên hai nhóm học sinh lớp 8 của trường THCS ....
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi