MARKETING HIỆN ĐẠI CHÍNH LÀ: “HÃY BÁN NHỮNG THỨ MÀ THỊ TRƯỜNG CẦN” VÌ THỊ TRƯỜNG LÀ CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI MUA
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường. Vì trong cơ chế thị trường chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có hy vọng tồn tại và phát triển được. Do đó, để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh phải tìm mọi cách để quảng bá được mẫu mã sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng hay nói cách khác các nhà kinh doanh phải làm thế nào để có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận được với thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Để trả lời cho câu hỏi này tôi cho rằng không một giải pháp nào tốt hơn là khi doanh nghiệp đó áp dụng Marketing vào hoạt động của doanh nghiệp.
TIỂU LUẬN KINH TẾ CHÍNH TRỊ: MARKETING HIỆN ĐẠI CHÍNH LÀ: “HÃY BÁN NHỮNG THỨ MÀ THỊ TRƯỜNG CẦN” VÌ THỊ TRƯỜNG LÀ CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI MUA
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi