XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Điểm dễ thấy đầu tiên đó là việc thầy trò Mourinho đã có cuộc tăng tốc ngay từ đầu hết sức ngoạn mục. Không chỉ Chelsea tập trung mà họ còn biết tận dụng cơ hội những đối thủ trực tiếp vấp ngã đề bức lên độc chiếm ngôi đầu.


Với niềm cảm hứng mang tên Fabregas và Costa, Mourinho một lần nữa cho người ta thấy sự tinh tường của mình khi những đồng tiền bỏ ra mua hai cầu thủ này đều xứng đáng từng xu. Dù rằng Chelsea chưa gặp một đối thủ nào thật sự lớn nhưng với việc toàn thắng cả 4 trận cùng một lối đá đầy sức mạnh, Chelsea đang dần chứng tỏ mình là ứng cử viên hàng đầu cho năm nay.


Tuy Chelsea đang giữ ngôi đầu nhưng với việc trong cùng một vòng đấu khi Arsenal cầm chân Man City, Liverpool trắng tay còn Man United có trận thắng đầu tiên thì với nhiều người, Premier League giờ mới bắt đầu. Xét về điểm số, dù Man United khởi đầu lạch bạch nhưng cũng có được 5 điểm so với 6 điểm của Liverpool và Arsenal, 7 điểm của Man City thì chẳng có gì e ngại. Lợi thế của Man đỏ là sắp tới, 3 đội bóng kia phải căng sức ở Champions League còn thầy trò Van Gaal chỉ dồn sức cho mục tiêu giải ngoại hạng nên họ hoàn toàn có thể vượt lên trên. Khi Man United bắt đầu lấy lại niềm tin và các đối thủ kia dần cảm nhận hơi nóng phía sau thì cuộc chiến tốp 4 hứa hẹn kịch tính khó ngờ và đây chính là lúc bắt đầu cuộc đua đó.
Mọi năm, 4 vị trí đầu luôn diễn ra hấp dẫn và năm nay, với sự xuất hiện của những kẻ phá bỉnh khác như Aston Villa, Swansea City hay Tottenham…sẽ khiến cho khu vực này càng trở nên chật chội thêm. Giờ có lẽ hơi sớm để khẳng định những cánh chim lạ đó sẽ phá vỡ thế thống trị của những thế lực cũ như Man City, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Man United nhưng với việc có nhiều kẻ ngáng đường như vậy đòi hỏi những đội bóng lớn khác phải tập trung cao độ vì dù sao 4 vị trí mà có tới 6, 7 kẻ tranh giành thì quả là cam go.

Đi ngược xuống bảng xếp hạng ta sẽ thấy những gương mặt bị điểm tên ngay từ đầu như Queens Park Rangers, Crystal Palace FC, Burnley FC hay West Bromwich Albion. Đây là điều được dự báo từ trước khi những đội bóng nhỏ này với khả năng tài chính yếu kém và lực lượng trung bình thì khó mà chịu được những thử thách khắc nghiệt tại môi trường Premier League. Bất ngờ nhất đó là việc Newcastle United FC đang dưới đáy bảng xếp hạng. Dù không được xếp vào hàng đại gia nhưng Newcastle từ lâu vẫn có tham vọng chen chân vào tốp trên và thực lực của họ cũng không quá kém. Cũng từ đó chỉ ra rằng cuộc chiến tránh những suất xuống hạng cũng gây cấn vô cùng.

Sẽ không có khái niệm khởi động tại Premier League năm nay khi các đội bóng điều hiểu rằng để có thể đạt được thứ hạng cao hay trụ lại được giải đấu cao nhất nước Anh thì phải cố gắng và tích luỹ điểm ngay từ đầu. Sự kịch tính ngay sau vòng 4 đã cho ta thấy rõ điều ấy.
Nguồn: Hoàng Thông - Thể thao Việt Nam
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top