XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

“ Thất bại là mẹ đẻ của thành công”! Đây cũng là kinh nghiệm quý báu từ xa xưa của dân ta. Điều cốt yếu là chúng ta phải tìm ra nguyên nhân sâu xa của thất bại ấy để có giải pháp khắc phục.



Những hạn chế trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Địa lí 9 năm học 2006-2007 về trước chính là bài học quý giá để tôi có cách nhìn nhận lại phương pháp bồi dưỡng của mình từ đó đúc rút kinh nghiệm tạo ra bước đột phá năm học  2007- 2008 đến 2010 – 2011, chứng minh cho kinh nghiệm ấy của người xưa là đúng.


II. Cơ sở thực tiễn của Giáo dục và chất lượng mũi nhọn hiện nay:


Ngày 20/11/2007, khi trả lời phóng viên báo Quân đội nhân dân đồng chí Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân nói : “ Yếu kém lớn nhất của giáo viên hiện nay là phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá học sinh. Phương pháp dạy học còn nặng nề về truyền đạt kiến thức, chưa phát huy tính chủ động và khuyến khích sự vận dụng sáng tạo của học sinh…” Thực trạng nói chung về dạy học là vậy thì chất lượng học sinh mũi nhọn trong các nhà trường không tránh khỏi hạn chế, nhất lại là các môn không được xã hội công nhận  là “môn chính”!



SKKN Địa lí lớp 9: một số kinh nghiệm trong quá trình bồi dưỡng học sinh giỏi môn địa lí 9
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top