Nhiều năm gần đây, trong các chương trình kỉ niệm những ngày lễ hay trong các hội thi Thể dục Thể thao đã xuất hiện những cuộc thi trình diễn tập thể bài TDNĐ. Đặc biệt là trong nhà trường phổ thông các cấp tiểu học và THCS, TDNĐ đã được đưa vào nội dung học và các hoạt động của trường từ rất sớm và thường xuyên.Nhiều giáo viên Thể dục tâm huyết đã có nhiều nghiên cứu và sáng tạo trong biên soạn và giảng dạy, do đó đã thúc đẩy phong trào TDNĐ phát triển.
Đối với bậc THPT, TDNĐ là một môn mới được đưa vào là một nội dung bắt buộc trong chương trình học.Điều thuận lợi khi TDNĐ được đưa vào cấp THPT là học sinh đã được làm quen với TDNĐ ở các cấp học dưới, do đó các em không còn bỡ ngỡ với TDN Đ nên dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kĩ thuật động tác. Tuy nhiên , khó khăn ở đây là môn học này mới được đưa vào cấp THPT nên Giáo viên ở cấp học này chưa có nhiều kinh nghiệm,vì vậyđòi hỏi người giáo viện phải tự học, tự rèn luyện và hoàn thiện mình.
Đề tài NCKHSPUD Thể dục THPT: Lựa chọn và áp dụng một số biện pháp phát huy tích tích cực, chủ động tập luyện bài Thể dục Nhịp điệu của học sinh nữ lớp 11 Trường THPT
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi