XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Dùng phần mềm chuyên dụng để điều khiển máy tính của người khác bằng máy tính cá nhân đã trở nên quá phổ biến vào thời điểm hiện tại. Vậy cách dùng smartphone hay tablet để điều khiển máy tính từ xa bạn đã biết và thực hiện thử chưa?


Đã bao giờ bạn muốn kiểm soát trình phát nhạc trên máy tính mà không cần phải rời khỏi vị trí mà bạn đang ngồi hoặc nằm thư giãn cách xa bàn làm việc? Hoặc có bao giờ bạn cần truy cập nhanh vào một tập tài liệu hoặc ứng dụng trên máy tính của bạn, trong khi bạn đang "8" ở bên nhà hàng xóm? Vâng, chắc chắn là có, và điều này cũng là "chuyện không của riêng ai".

Thời buổi hiện đại ngày nay, chỉ cần bạn sở hữu được một chiếc smartphone có cấu hình khá trở lên, thì tất cả thế giới đều nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Từ việc đọc báo online, xem phim/nghe nhạc trực tuyến, cho đến việc điều khiển máy tính của người khác, như trong một số trường hợp giúp bạn bè hay khách hàng khắc phục vài lỗi vặt nào đó, lúc bạn không có mang theo laptop bên mình.
Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo ứng dụng trên nền tảng di động: AndroidiOS và Windows Phone, có thể giúp bạn điều khiển máy tính cá nhân hoặc máy tính người khác từ xa, chuyên nghiệp không khác gì phần mềm trên máy tính bằng trình duyệt quen thuộc Chrome với ứng dụng Chrome Remote Desktop
Nếu bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Google Chrome để làm việc và giải trí, thì ứng dụng Chrome Remote Desktop rất phù hợp cho bạn, để kiểm soát máy tính từ xa.
Trên mỗi máy tính của bạn, hãy thiết lập truy cập từ xa sử dụng ứng dụng Chrome Remote Desktop từ Cửa hàng Chrome trực tuyến tại đâyCòn trên thiết bị Android của bạn, hãy mở ứng dụng và nhấn vào bất kỳ máy tính trực tuyến nào của bạn để kết nối.

Để biết thông tin về bảo mật, hãy xem Chính sách bảo mật của Google (http://goo.gl/SyrVzj) và Chính sách bảo mật của Chrome (http://goo.gl/0uXE5d).

>>> Tải Chrome Remote Desktop cho Android tại đây hoặc iOS tại đây.
Như vậy, bạn đã hoàn toàn làm chủ chiếc máy tính của bạn với chiếc điện thoại thông minh rồi đó.
Nếu thấy có ích, hãy Share cho bạn bè cùng dùng.
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top