XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: GIẢNG DẠY MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 11
CÓ KHAI THÁC KÊNH HÌNH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ GIỜ HỌC MÔN CÔNG NGHỆ CHO HỌC
SINH LỚP 11
Sau khi nghiên cứu nội dung đề
tài, lựa chọn thiết kế nghiên cứu, chúng tôi tiến hành khai thác kênh hình hỗ
trợ bài học, xây dựng bài giảng, bài kiểm tra để đánh giá tác động. Nghiên cứu
được tiến hành trên hai lớp tương đương, trong đó, lớp 11B9 là lớp thực nghiệm,
lớp 11B8 là lớp đối chứng. Lớp thực nghiệm được thực hiện giải pháp thay thế
khi dạy bài “Cơ cấu phân phối khí”.
Sau giờ học, chúng tôi cho học sinh hai lớp cùng làm bài kiểm tra và đánh giá. Kết
quả cho thấy tác động đã có ảnh hưởng rõ rệt, kết quả giờ học ở lớp thực nghiệm
đạt được cao hơn so với lớp đối chứng; Điểm bài kiểm tra đầu ra của lớp thực
nghiệm có giá trị trung bình là 8,1; điểm bài kiểm tra đầu ra của lớp đối chứng
là 6,75. Kết quả kiểm chứng t-test cho thấy p = 0,0000000022 < 0,05 có nghĩa
là có sự khác biệt lớn giữa điểm trung bình của lớp thực nghiệm và lớp đối
chứng. Không khí học tập của lớp thực nghiệm sôi nổi, hào hứng. Giờ học được tổ
chuyên môn đánh giá rất tốt. Điều đó chứng minh việc khai thác kênh hình cho
giờ học bài “Cơ cấu phân phối khí”
đã nâng cao kết quả học tập cho học sinh lớp 11B9 trường THPT xxx ....
Bấm vào đây để tải về xem tiếp----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi