XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: Giảng dạy
từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng và trở về thực tế môn công nghệ
qua bài nguyên lý làm việc của động cơ hai kỳ
Trong thực tế hiện nay, do đặc thù của môn học nên việc
giảng dạy môn Công nghệ 11 phần Động cơ đốt trong đang gặp nhiều khó khăn dẫn
đến kết quả dạy và học chưa cao. Trong đó có thể kể 2 nguyên nhân cơ bản sau:
-
Phân
môn Động cơ đốt trong là một môn khó, đòi hỏi phải thường xuyên được tiếp xúc
với các vật thể mẫu, với những sản phẩm trong thực tế sản xuất.
-
Điều
kiện cơ sở vật chất của trường còn nhiều thiếu thốn, không có phòng thực hành
riêng, không có các mẫu vật trực quan để giảng dạy.
Khi dạy xong phần III “Động cơ đốt trong” tôi đã khảo sát môn học để đánh
giá, kết quả cho thấy: hầu hết học sinh không phân biệt được các loại động cơ
đốt trong, động cơ hai kỳ và bốn kỳ. Rõ ràng học sinh đã thiếu đi những kiến
thức cơ bản về động cơ đốt trong cũng như nguyên lý làm việc của chúng, do đó
chưa giải thích được hoạt động cơ trong thực tế.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi