XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD
Địa lí THPT: HƯỚNG
DẪN HỌC SINH RÈN KĨ NĂNG PHÁT HIỆN, TÌM HIỂU, PHÂN TÍCH CÁC MỐI QUAN HỆ ĐỊA LÍ
NHẰM KHẮC SÂU KIẾN THỨC VÀ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ĐỊA LÍ CỦA HỌC SINH
Áp dụng: Viết sáng
kiến kinh nghiệm Địa lí THPT, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí THPT, viết
Tiểu luận Địa lí THPT
Kết quả cần đạt
Trong 3 năm dạy
địa lí theo chương trình mới, tôi thấy áp dụng phương pháp dạy học mới Rèn
kĩ năng phát hiện, tìm hiểu, phân tích, giải thích các mối quan hệ địa lí thì
học sinh sẽ tự học, tự lĩnh hội tri thức
mới dưới sự hướng dẫn của giáo viên một cách nhanh hơn, tốt hơn, giờ học theo
đó mà đạt kết quả tốt; không khí lớp học sôi nổi vì các em được tự làm việc, tự
nghiên cứu, tự độc lập suy nghĩ, tự lĩnh hội tri thức một cách thực sự mà không
bị thụ động. Đây là điều mà cả giáo viên và học sinh hiện nay đang hướng tới.
4.Phạm vi đề tài
Trong cấu trúc nội
dung chương trình sách giáo khoa Địa lí 12 gồm 4 phần lớn:
Địa lí tự
nhiên
Địa lí dân cư
Địa lí kinh
tế
Địa lí địa
phương
Gồm 45 bài thuộc 5 chủ đề chính
Nhưng do thời gian
có hạn nên đề tài này tôi chỉ thực hiện ở phần 1: Địa lí tự nhiên – Bài 10:
Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa (ví dụ ở phần b: Sông ngòi)
Bấm vào đây để tải về xem tiếp----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi