XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD
Sinh 10: “PHÂN TÍCH
NỘI DUNG – THIẾT KẾ BÀI GIẢNG NHẰM MỤC ĐÍCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ GIỜ
LÊN LỚP” - SINH HỌC 10 CƠ BẢN.
3. Đối
tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng là học sinh các lớp: 10A1; 10A2; 10A3:
10A4 Trường XXX
Với khuôn khổ thời gian nghiên cứu
có hạn nên trong đề tài này tôi chỉ nghiên cứu nội dung trong bài 7 và 8 – Phần
sinh học tế bào – sinh học 10 cơ bản :
Bµi
7. TÕ bµo nh©n s¬, bµi 8. TÕ bµo nh©n thùc.
4. Nhiệm vụ nghiên cứu
* Phân tích nội dung, thiết kế bài
giảng 7,8 – Sinh học 10 cơ bản.
*
Thử nghiệm trên các lớp: 10A1;
10A2. Lớp đối chứng: 10A3: 10A4
* Giáo viên đưa ra các phiếu điều
tra kết quả bằng các bài tập trắc nghiệm và tổng hợp kết quả.
5.
Phương pháp nghiên cứu
5.1.Phương pháp nghiên cứu lí thuyết:
Đọc các tài liệu làm cơ sở xây dựng lí thuyết của
chuyên đề: tài liệu lý luận dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, sách giáo
khoa sinh học lớp 10 và sách giáo viên, các tài liệu về tế bào học...
Bấm vào đây để tải về xem tiếp----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi