XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD Mầm non
Giới thiệu
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1166 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
Áp dụng:
- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng mầm non 4 tuổi
- Viết đề sáng kiến kinh nghiệm mầm non 4 tuổi
- Viết báo cáo thực tập sư phạm mầm non 4 tuổi
- Viết đề tài tiểu luận PPGD mầm non 4 tuổi
Định dạng tài liệu: Word
Số trang: 15(có phụ lục minh họa)- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng mầm non 4 tuổi
- Viết đề sáng kiến kinh nghiệm mầm non 4 tuổi
- Viết báo cáo thực tập sư phạm mầm non 4 tuổi
- Viết đề tài tiểu luận PPGD mầm non 4 tuổi
Định dạng tài liệu: Word
Giới thiệu
Như pi A gét đã khẳng định "Trẻ em phải được tự mình thử ngiệm và tìm tòi" có nghĩa là muôn để cho trẻ hiểu được vấn đề gì?Thì điều quan trọng là bản thân đứa trẻ phải là người tạo dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay cần có con người mới.Muốn vậy nhiệm vụ của người giáo viên,nhất là đối với giáo viên mầm non như Bác Hồ đã dặn:
“Làm mẫu giáo tức là thay mẹ dạy trẻ”
Muốn làm được điều đó thì trước hết phải yêu mến trẻ,dạy trẻ như thể trồng một cây non,nếu như trồng cây non đó được tốt thì sau này cây sẽ tốt.Như vậy đối chiếu với yêu cầu hiện nay,sẽ thấy Bác Hồ rất quan tâm đến vấn đề giáo dục nhất là giáo dục nhân cách cho trẻ là khâu đầu tiên chuẩn bị cho thế hệ trẻ bước vào thế kỉ 21 thời đại của nền văn minh trí tuệ.Trong giáo dục mầm non môn toán là một trong những bộ môn khó nhất trong tất cả các môn học,môn toán kích thích phát triển trí tụê cho trẻ thông qua các biểu tượng toán học,bằng những nội dung cơ bản như làm quen với các biẻu tượng,số lượng(nhiều,ít,có 1,có nhiều),kích thước(cao hơn,thấp hơn,thấp nhất;dài nhất,ngắn hơn,ngắn nhất...).Các biểu tượng về không gian(trước,sau,phải,trái của bản thân,của bạn khác và của đối tượng khác).Những biểu tượng thật khó nhớ,yêu cầu trẻ phải tư duy,lĩnh hội những kiến thức trừu tượng,khó hiểu,yêu cầu vừa phải nhận biết,phát huy các thao tác tư duy(so sánh,phân tích,khái quát...)để hiểu được tất cả các nội dung trên.Trong khi đó trẻ chưa được trải nghiệm qua cuộc sống xung quanh đó là điều thật khó.
Do đặc diểm của tẻ chú ý tư duy trực quan hình tượng và ghi nhớ có chủ định vì vậy cô giáo cần cung cấp kiến thức cho trẻ,hệ thóng câu hỏi phải từ dẽ đến khó,các câu hỏi dặt ra dễ hiểu,gần gũi với trẻ.Không áp dụng một cách gò bó,cứng nhắc khiến tiết học trở nên nặng nề.Mà cô giáo thông qua học trẻ được vui chơi "Vui chơi chính là hoạt động chủ đạo" giúp trẻ học hỏi được thế giới xung qanh mình một cách tự nhiên,thông qua vui chơi trẻ sẽ thử nghiệm các ý tưởng,phát hiện các mối quan hệ ,tìm tòi khám phá thế giới.Có thể nói Chơi là sống còn đối với việc học của trẻ.Trong vui chơi điều quan trọng nhất là trẻ "Được tham gia" đối với trẻ thì "Chơi mà học","Học bằng chơi".Qua vui chơi tẻ truyền tải được những kiến thức qua bài học một cách tự nhiên,thoải mái.Để thực hiện được điều đó thì cô phải nắm bắt đwoch đặc điểm tâm lí của trẻ ưa thích cái mới lạ,thích khám phá tìm hiểu...Vì vậy,cô giáo luôn là người tạo cơ hội cho trẻ phát huy được tính tích cực qua cách đổi mới hình thức tổ chức gây hứng thú cho trẻ làm quen với toán.Như thế mới giúp trẻ phát triển được tư duy,giúo trẻ mạnh dạn,tự tin hơn.Ngoài những kiến thức cung cấp cho trẻ môn toán còn góp phần hình thành,xây dựng nề nếp,thói quen tốt như:tính cẩn thận,chính xác,tính kiên nhẫn,tính trung thực.Vì vậy,gây hứng thú học toán cho trẻ là rất quan trọng trong việc giúp cho trẻ tiếp thu kiến thức.Chính vì lí do trên mà tôi đx tìm hiểu tình hình thực trạng ở lớp tôi và hình thành cho trẻ những biểu tượng toán học sơ đẳng cho các cháu 4 tuổi nhằm điều tra mức độ phát triển nhận thức từ đó bắt đầu đưa ra biện pháp thực hiện.
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1166 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi