XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN, NCKHSPUD chủ nhiệm lớp: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm để xây dựng “Lớp học thân thiện – Học sinh tích cực”.
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm, viết đề tài NCKHSPUD chủ nhiệm, viết báo cáo tiểu luận chủ nhiệm, ….


     Qua phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực” của cả ngành Giáo dục cũng như quá trình làm chủ nhiệm lớp trong 3 năm công tác tại trường Tiểu học XXX , qua dự giờ thăm lớp của các lớp trong trường tôi nhận thấy thực trạng học sinh như sau:
   - Học sinh trong lớp, trong trường chủ yếu là dân tộc thiểu số nên kĩ năng giao tiếp của các em còn nhiều hạn chế, rụt rè, chưa mạnh dạn.
   - Mặc dù đến trường nhưng các em vẫn có thói quen trò chuyện, giao tiếp với nhau bằng tiếng mẹ đẻ nên nói tiếng phổ thông còn chậm, câu nói ngắn, diễn đạt chưa thành câu trọn vẹn.
   - Nhiều trò chơi dân gian các em chưa biết cách chơi.
   - HS còn thụ động nên chưa tích cực chủ động tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ, thể dục … ngại thể hiện trước đông người.
   - Nhiều HS muốn thể hiện mình nhưng còn e ngại, không tự tin vào bản thân, chưa nhận được sự động viên, cổ vũ của thầy cô cũng như bạn bè trong lớp.
   - Các em chưa thật sự thân thiện trong học tập cũng như trong vui chơi. Một số HS còn có biểu hiện lôi kéo bạn bè nên có lúc làm ảnh hưởng đến tình đoàn kết trong lớp.
   - Chất lượng học tập và chữ viết của học sinh chưa cao.

   - Việc trang trí lớp học chưa đẹp, chưa đúng yêu cầu thẩm mĩ, chưa tạo được sự ấm cúng, tình thương yêu, sự gắn bó thân thiết như trong gia đình các em.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top