XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN, NCKHSPUD chủ nhiệm lớp: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm để xây dựng “Lớp học thân thiện – Học sinh tích cực”.
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm, viết đề tài NCKHSPUD chủ nhiệm, viết báo cáo tiểu luận chủ nhiệm, ….
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
Qua phong trào
thi đua xây dựng “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực” của cả ngành Giáo
dục cũng như quá trình làm chủ nhiệm lớp trong 3 năm công tác tại trường Tiểu
học XXX , qua dự giờ thăm lớp của các lớp trong trường tôi nhận thấy thực trạng
học sinh như sau:
- Học sinh trong
lớp, trong trường chủ yếu là dân tộc thiểu số nên kĩ năng giao tiếp của các em
còn nhiều hạn chế, rụt rè, chưa mạnh dạn.
- Mặc dù đến trường
nhưng các em vẫn có thói quen trò chuyện, giao tiếp với nhau bằng tiếng mẹ đẻ
nên nói tiếng phổ thông còn chậm, câu nói ngắn, diễn đạt chưa thành câu trọn
vẹn.
- Nhiều trò chơi
dân gian các em chưa biết cách chơi.
- HS còn thụ động
nên chưa tích cực chủ động tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ, thể dục …
ngại thể hiện trước đông người.
- Nhiều HS muốn thể
hiện mình nhưng còn e ngại, không tự tin vào bản thân, chưa nhận được sự động
viên, cổ vũ của thầy cô cũng như bạn bè trong lớp.
- Các em chưa thật
sự thân thiện trong học tập cũng như trong vui chơi. Một số HS còn có biểu hiện
lôi kéo bạn bè nên có lúc làm ảnh hưởng đến tình đoàn kết trong lớp.
- Chất lượng học
tập và chữ viết của học sinh chưa cao.
- Việc trang trí
lớp học chưa đẹp, chưa đúng yêu cầu thẩm mĩ, chưa tạo được sự ấm cúng, tình
thương yêu, sự gắn bó thân thiết như trong gia đình các em.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi