XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN, NCKHSPUD Công nghệ 8: MỘT SỐ BÀI TẬP VẼ KỸ THUẬT MÔN CÔNG NGHỆ 8         
                                      
Áp dụng: Viết SKKN, đề tài NCKHSPUD, Tiểu luận PPGD, báo cáo thực tập Công nghệ THCS






Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, các nghành công nghiệp như: Cơ khí , điện … ngày càng phát triển và ứng dụng rộng rãi. Mọi sản phẩm của các nghành công nghiệp từ dụng cụ, máy móc đến các thiết bị đều phải căn cứ theo bản vẽ kỹ thuật để tiến hành chế tạo, lắp ráp, vận hành, sữa chữa….
Qua đó ta thấy được việc trang bị kiến thức về vẽ kỹ thuật rất cần thiết cho mỗi người chúng ta, nhất là đối với những người theo ngành nghề kỹ thuật.
    Phân môn học Vẽ kỹ thuật công nghệ 8 đòi hỏi trí tưởng tưởng không gian, là môn học góp phần cho học sinh hình thành tính năng động, sáng tạo, tiếp cận với tri thức khoa học và định hướng tốt hơn cho ngành nghề của mình sau này.
    Thực tế cho thấy, phần vẽ kỹ thuật là một phần học tương đối khó, đòi hỏi học sinh phải có kiến thức hình học không gian. Phần vẽ kỹ thuật môn công nghệ 8 phân bố ở kỳ I, trong khi đó kiến thức hình học không gian môn hình học 8 bắt đầu học ở kỳ II nên giáo   viên giảng dạy môn này và học sinh gặp không ít khó khăn.
  Ngoài ra, một số trường giáo viên còn dạy chéo môn, cơ sở vật chất chưa đáp ứng được nhu cầu dạy học.

  Là một giáo viên kỹ thuật công nghiêp, qua những năm học tập ở trường chuyên nghiệp và qua quá trình giảng dạy ở trường THCS, tôi tìm hiểu và đưa ra một số bài tập nhằm giúp học sinh rèn luyện thêm kỹ năng làm bài tập vẽ kỹ thuật. Bởi vậy nên tôi chọn đề tài “Một số bài tập vẽ kỹ thuật môn công nghệ 8”   

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top