XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
    Ở trường chúng tôi năm học này, ngoài những bài mà Sở giáo dục đã qui định , chúng tôi  còn chọn thêm bài này để thực tập liên hoàn, dạy thể nghiệm  theo tinh thần đổi mới phương pháp giảng dạy. 


Có một số giờ dạy đã thu hút được sự chú ý , gây được sự hứng thú và phát huy được tính tích cực sáng tạo cho học sinh , vì giáo viên đã biết cách khai thác các yếu về nội dung và nghệ thuật, phân tích diễn biến tâm trạng của nhân vật trong tác phẩm thông qua tình huống, chi tiết truyện. Song bên cành đó  có một số giờ dạy, giáo viên còn sa vào các câu hỏi vụn vặt, hệ thống câu hỏi rời rạc, không có sự liên kết. Loại câu hỏi nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh còn ít . Do vậy, chưa khai thác được chiều sâu của văn bản. Mốt số giờ dạy lại sa vào kể chuyện rồi dạy đạo đức, biến giờ ngữ văn thành giờ giáo dục công dân. Theo tôi nghĩ, bồi dưỡng tình cảm trong sáng, hồn nhiên và lòng nhân hậu cho học sinh là cần thiêt nhưng điều đó phải được học sinh tự rút ra từ đọc hiểu tác phẩm, từ những chi tiết,  tín hiệu nghệ thuật cụ thể chứ không phải thuyết giáo suông. Thấy rõ được điều đó chính là điều kiện để dạy hiệu quả hơn đối với văn bản này.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top