XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Việc kiếm tiền trên youtube phổ biến rộng rãi trên thế giới. Bạn có video, bạn viết làm video ... đều có thể tham gia kiếm tiền với youtube.
Tuy nhiên, dù bạn có nhiều video, video của bạn có đặc sắc đến đâu mà không có những mẹo riêng (Thủ thuật) thì khó có thể kiếm ra nhiều tiền.

Dưới đây là một số thủ thuật có thể tăng thu nhập từ youtube. Hy vong, bạn sẽ mang nhiều USD về cho đất nước và chính bạn.

CẢNH BÁO: Kiếm tiền với Youtube bằng Adsense các bạn cần bình tĩnh

1: Tối ưu các thẻ và trích dẫn của video

Giống như khi làm SEO vậy, Google vẫn quyết định việc bạn lên top, và kể cả các thẻ của bạn cũng ảnh hưởng đến việc hiển thị quảng cáo. Hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa trong lĩnh vực bạn làm, đôi khi thay đổi tiêu đề một chút sẽ mang lại hàng triệu lượt xem cho bạn. Nhớ thêm các thẻ tags, và phần trích dẫn. Không spam, không lừa đảo, là lưu ý ở phần này.

2: Tạo danh sách phát

Danh sách phát = playlist nó cũng tương tự như chuyên mục vậy, có thể hình dung đơn giản nó là từng nhóm video liên quan với nhau. Định nghĩa này dễ hiểu phải không? Danh sách phát có trong thuật toán xếp hạng của Youtube, không chỉ thế khi 1 ai đó xem video trong danh sách phát từ kênh của bạn, Youtube tự hiển thị và play cả danh sách đó. Tăng thứ hạng tăng lượt view video tăng tiền.
Lưu ý: Các video trong 1 danh sách phát nên cùng 1 chủ đề, hoặc có điểm giống nhau như 1 album vậy.

3: Sử dụng chú thích

Youtube cung cấp cho bạn thêm phần chú thích = ANNOTATIONS ở màn hình video. Bạn có thể thêm liên kết tới chú thích này. Ví dụ 1 video của bạn có nhiều lượt xem nhưng không được phép kiếm tiền, bạn có thể gợi ý xem 1 video mà bạn kiếm được tiền từ đó.

4: Thay đổi hình thu nhỏ

Hãy tải hình thu nhỏ của Youtube tạo về, và sửa chữa, căng lại màu, thêm chú thích… Sau đó đưa lên! Màu sắc nổi bật và hình thu nhỏ nét căng luôn kích thích người xem.
Ở Việt Nam rất nhiều video được chú thích theo kiểu lộ hàng, hở zú, khoe mông… để kích thích người xem. Điều đó cũng tốt, mà cực kỳ nguy hại về sau.
Lưu ý: Hình thu nhỏ ko được đánh lừa người xem, không được phép là hình sex. Điều đó vi phạm nguyên tắc của Youtube và Adsense.

5: Xây dựng cộng đồng

Tức là việc tăng lượng thuê bao Đăng Ký = SUBSCRIBE. Hãy nhắc người xem việc đăng ký kênh của bạn khi gần kết thúc 1 video, điều đó tốt. Hãy tăng số lượng thuê bao Đăng Ký của bạn sẽ tạo ra thu nhập tốt khi bạn đưa video mới.

6. Video Tiếng Anh
Nếu video của bạn bằng Tiếng Anh, chắc chắn thu nhập sẽ cao hơn Tiếng Việt. Lượng người xem từ Mỹ - Anh - EU càng nhiều thì thu nhập của bạn càng cao

---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top