Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây
Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Arsenal – Aston Villa (21:00, 20/9)
Tuy đều là hai đội bóng bất bại kể từ đầu mùa, nhưng hoàn cảnh của Arsenal và Aston Villa lại trái ngược hoàn toàn. Nếu như Paul Lambert và các học trò đang bay cao ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 trận, thì Pháo thủ thành London mới chỉ dành được 6 điểm – kết quả của chuỗi 3 trận hòa liên tiếp đầy thất vọng.
Arsenal thực sự đang trải qua chuỗi ngày gian khó. Họ vừa nhận trận thua muối mặt 0-2 trước Dormund ở vòng bảng Champions League, và đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự khi hàng thủ có những lỗ hổng nghiêm trọng do các trụ cột chấn thương, trong khi hàng công thi đấu thiếu thuyết phục và không biết cách ghi bàn. Trận đấu với Aston Villa chính là cơ hội để Wenger và các học trò “rửa mặt” và lấy lại tinh thấn.
Sau trận đấu với Arsenal, Aston Villa sẽ còn phải đụng độ với Man City và Chelsea ở vòng 6 và 7. Họ đã có sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn trước chuỗi trận được dự báo là rất khó khăn này. Với tinh thần đang lên rất cao, Pháo thủ sẽ phải dè chừng sự nguy hiểm của Agbonlahor và đồng đội.
Liverpool – West Ham (23:30, 20/9)
Liverpool vừa đánh dấu sự trở lại đấu trường C1 sau 4 năm vóng bóng với thắng lợi 2-1 trước Lodogorets. Đó là liều doping kịp thời với Lữ đoàn đỏ cho cuộc tiếp đón West Ham cuối tuần này.
Trận đấu mới nhất ở vòng 4, Gerrard cùng đồng đội đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Aston Villa khiến đương kim Á quân nước Anh rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đang kém đội dẫn đầu Chelsea tới 6 điểm. Nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc chiến giành ngôi vương, Liverpool sẽ không được phép mắc sai lầm trước West Ham.
Phía bên kia, Sam Allardyce hy vọng các học trò có thể làm nên chuyện bởi tuần trước, họ mới thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mới khá thành công trong trận hòa 2-2 với Hull City.
Manchester United – Leicester (19:30, 21/9)
Sẽ không ngạc nhiên nếu MU sẽ dội một cơn mua bàn thắng xuống đối thủ Leicester, giống như cách họ đã làm với QPR tuần trước tại Old Transford. Sau khởi đầu khá tệ hạiở 3 trận đầu mùa , Louis Van Gaal có vẻ đã tìm ra “công thức vàng” giúp MU chiến thắng.
Các tân binh đắt giá Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind… đang hòa nhập rất tốt với môi trường mới. Sự xuất hiện của họ khiến MU tươi mới hơn bao giờ hết. Trải qua hơn một năm u ám dưới thời David Moyes, lần đầu tiên MU mới tìm lại chính mình. Và ai cũng biết, Quỷ đỏ khi đã vào phom đáng sợ như thế nào.
Với một đội bóng nhỏ như Leicester, 5 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên là kết quả có thể chấp nhận được. Đối đầu với đội quân hùng mạnh như MU, họ không có gì để mất. Biết đâu tâm lý thoải mái đó sẽ giúp đội bóng này làm nên chuyện?
Manchester City – Chelsea (22:00, 21/9)
Hai thế lực hùng mạnh của NHA giáp mặt nhau, đây chắc chắn là trận cầu đinh của vòng 5.
Nếu như Man City là đương kim vô địch của giải đấu, thì Chelsea đang thể hiện một phong độ hủy diệt ở 4 trận đấu vừa qua. Đội bóng của Jose Mourinho đang đứng đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối.
Man City thì mới để thua Bayern Munich 0-1 ở Champions League, tuần trước họ cũng vất vả mới kiếm được 1 điểm trước Arsenal. Niềm kiêu hãnh của “gã nhà giàu” đang bị tổn thương nghiêm trọng. Trận đấu với đối thủ mạnh Chelsea chính là bài test cho tham vọng và sức mạnh của David Silva cùng đồng đội.
Jose Mourinho có một câu nói nổi tiếng: “tôi sẽ vô địch ở mùa bóng thứ hai tại bất kỳ CLB nào”. Ông đã làm được điều đó trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình. Mùa giải 2014-2015 chính là mùa giải thứ hai của ông với Chelsea và Mourinho đang chứng minh ông vô cùng nghiêm túc với lời tuyên bố trên bằng kết quả thuyết phục của The Blues trên sân cỏ.
Liệu Man City sẽ khẳng định vị trí ông vua giải Ngoại hạng, hay Chelsea sẽ làm một cuộc đảo chính thành công? Người hâm mộ đang nín thở chờ đợi màn “long tranh hổ đấu” này vào Chủ Nhật sắp tới.

Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây
Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây