XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Real Madrid đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa bóng tới nay khi hủy diệt Deportivo với tỷ số 8-2 vào đêm qua để xua tan những nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau trận thua Real Sociedad tại vòng ba của Liga. Từ trận “mưa gôn” này có thể rút ra 5 điểm nhấn sau đây:


Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây
Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Một trận đấu mãn nhãn với những bàn thắng đẹp

Lần đầu tiên Real Madrid ghi được 8 bàn thắng trên sân khách, trong một trận đấu mãn nhãn mà đội bóng áo trắng thể hiện hết sức mạnh của cỗ máy hủy diệt trên hàng công (Cristiano lập hat-trick, Bale và Chicharito cùng có cú đúp, James lập một siêu phẩm). Trong 8 bàn nói trên, có 3 bàn tuyệt đẹp: đầu tiên là quả đánh đầu siêu đẳng của CR7, tiếp đến là cú sút hình quả chuối của “hiện tượng World Cup 2014” vào góc chết của khung thành đối phương và quả vô-lê chân trái kỳ diệu của “Hạt đậu nhỏ” trong trận ra mắt với màu áo trắng. Trận “mưa gôn” của Real Madrid làm các cules của Barca nhớ lại trận đội bóng xứ Catalunya từng vùi dập Osasuna với tỷ số 8-0.

Ancelotti đã tìm được chìa khóa dẫn đến thành công 

Madrid đã chơi gắn kết hơn và không bị nao núng khi ở đầu hiệp hai bị Deportivo lấn lướt và gỡ được 1 bàn. Ancelotti đã thay người kịp thời khi đưa Illarramendi vào sân thay Benzema để lập thế cân bằng giữa 3 tuyến và lấy lại sức mạnh cho đội bóng của mình. Việc Real Madrid ghi được 5 bàn thắng sau khi Benzema rời sân, trong đó có cú đúp của Chicharito ở 15 phút cuối cùng mở ra một giải pháp mới cho hàng công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. James Rodriguez và Bale đã bắt đầu quen với những vị trí mới của mình.  

Deportivo chơi dũng cảm nhưng quá ngây thơ trong phòng thủ

Deportivo đã chơi khá tốt ở phần đầu hiệp một, cả khi bị dẫn trước 2 bàn, bởi đó là 2 siêu phẩm, không thể cản phá. Hàng công của đội chủ nhà đã ham rê dắt, bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ngay trong vòng cấm địa. Chơi đôi công với Real Madrid là một sự dũng cảm nhưng cũng là một hành động tự sát. “Đàn kền kền trắng” chỉ ngại những đội bóng chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh như Atletico hay Chelsea. Bị ghi tới 8 bàn là một sự trừng phạt quá đáng đối với Deportivo, như chính HLV của đội bóng này thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây
Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Sai lầm chết người của Lux làm Deportivo không thể gượng dậy được
Pha bóng dẫn đến trận thua tan tác của đội chủ nhà chính là sai lầm của Lux để Cristiano tận dụng cơ hội nâng tỷ số trận đấu lên 3-0, khiến Deportivo vỡ trận, không còn khả năng lội ngược dòng dù đã làm tất cả những gì có thể.

Casillas lại để thủng lưới
Trong khi 2 thủ môn của Barca, Bravo và Ter Stegen, chưa để thủng lưới lần nào trong các trận đấu chính thức từ đầu mùa bóng tới nay thì Iker Casillas đã phải vào trong nhặt bóng 8 lần trong 4 trận đấu gần đây, trong đó có 2 bàn vào đêm qua, trước Deportivo. Mặc dù Ancelotti đã quyết định để Casillas bắt chính, nhưng những lo ngại về vị trí thủ môn của Real Madrid vẫn chưa chấm dứt.
Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây
Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Bóng đá: 5 điểm nhấn trong trận cầu hủy diệt của Real trước Deportivo
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top