XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Man City cầm hòa Chelsea dù phải chơi thiếu người, M.U thảm bại trước Leicester, Pellegrini chế giễu Mourinho… là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 22/9.

Bóng lăn đêm qua


Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây

Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây


Vòng 5 Premier League

Leicester City 5 – 3 Man United (VIDEO)

Tottenham 0 – 1 West Brom (VIDEO)

Everton 2 – 3 Crystal Palace (VIDEO)

Man City 1 – 1 Chelsea (VIDEO)


Vòng 3 Serie A

Chievo 2 – 3 Parma

Genoa 1 – 0 Lazio

Roma 2 – 0 Cagliari

Sassuolo 0 – 0 Sampdoria

Atalanta 0 – 1 Fiorentina

Udinese 1 – 0 SSC Napoli

Palermo 1 – 1 Inter (VIDEO)

Torino 0 – 1 Hellas Verona


Vòng 4 La Liga

Real Sociedad 1 – 2 Almeria

Villarreal 4 – 2 Vallecano

Cordoba 1 – 3 Sevilla

Levante 0 – 5 Barcelona (VIDEO)


Vòng 4 Bundesliga

Wolfsburg 4 – 1 Leverkusen

Cologne 0 – 0 M’gladbach


Vòng 6 Ligue 1

Lille 0 – 0 Montpellier

Lens 0 – 1 Saint Etienne

Monaco 1 – 0 Guingamp (VIDEO)

PSG 1 – 1 Lyon (VIDEO)



Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây

Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây



Loạt trận vòng 4 Premier League tối Chủ Nhật: Đầy những bất ngờ

Trận đấu sớm giữa Leicester và M.U là phát súng báo hiệu cho 1 buổi tối tràn ngập những bất ngờ. Dù đã khởi đầu tốt và vươn lên dẫn tới 3-1 nhờ công của Robin van Persie (13’), Angel Di Maria (16’) và Ander Herrera (57’), nhưng kể từ phút 62, “thảm họa” liên tiếp ập đến với M.U. Họ để Leicester ngược dòng thắng lại 5-3, trong đó có cú đúp của Leonardo Ulloa (17’, pen 83’) cùng các pha ghi bàn của David Nugent (pen 62’), Esteban Cambiasso (64’) và Jamie Vardy (79’). Chung cuộc Leicester hạ gục M.U 5-3.


Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa Man City và Chelsea, một thế trận vô cùng chặt chẽ đã được thể hiện từ đầu trận cho tới phút thứ 66, khi Pablo Zabaleta bên phía chủ nhà nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Mike Dean. Chơi hơn người, Chelsea nhanh chóng tận dụng ưu thế với pha phản công hoàn hảo và kết thúc bằng cú đệm bóng cận thành của Andre Schuerrle (71). Tưởng chừng như lợi thế hơn người và dẫn bàn sẽ mang lại chiến thắng thứ 2 liên tiếp ngay tại Etihad cho Chelsea, thì phút 85, “người cũ” Frank Lampard bất ngờ có cú dứt điểm nửa nẩy tung lưới Courtois. Kết quả chung cuộc là 1-1.


Trong 2 trận đấu cùng giờ, những đội vừa trở về từ Europa League là Tottenham và Everton đều gây bất ngờ khi lần lượt thúc thủ đều trên sân nhà trước những đối thủ yếu hơn là West Brom và Crystal Palace.


Loạt trận vòng 3 Serie A: Napoli vấp ngã tại Friuli, Inter chia điểm với Palermo, Roma tiếp mạch thắng

Trên sân của Udinese, pha lập công duy nhất của Danilo ở phút 71 là đủ để chủ nhà đánh bại một Napoli đang có phong độ không tốt. Trong khi đó tại Sicily, bàn thắng sớm của Franco Vazquez (3’) bên phía chủ nhà Palermo được nối tiếp bằng pha gỡ hòa của Mateo Kovacic ở phút 42, ấn định trận hòa 1-1.


AS Roma vẫn tiếp tục duy trì mạch toàn thắng với 2 pha ghi bàn chóng vánh của Mattia Destro (10’) và Alessandro Florenzi (13’), qua đó dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước đội khách Cagliari để tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng với 9 điểm trọn vẹn.


Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây

Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Loạt trận vòng 4 La Liga: Barca “hủy diệt” Levante

Bàn thắng của Neymar ở phút 34 khởi đầu cho một màn “tra tấn” của Barca dành cho chủ nhà Levante. Sau đó, tận dụng ưu thế hơn người, đoàn quân của Luis Enrique lần lượt ghi thêm 4 bàn thắng nữa nhờ công của Ivan Rakitic (44’), Sandro Ramirez (57’), Pedro (64’) và Lionel Messi (77’). Ở trận đấu cùng giờ, Sevilla cũng có thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Cordoba để tiếp tục bám đuổi chính Barca với chỉ 2 điểm ít hơn (10 so với 12).


Real Madrid sẽ bán tên sân?

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đổi tên sân thành Abu Dhabi Santiago Bernabeu để đổi lấy 450 đến 500 triệu euro từ nhà tài trợ Ả-rập trong vòng 20 năm tới.


Người hâm mộ BĐN thất vọng vì Ronaldo và Mourinho

Các CĐV bóng đá Bồ Đào Nha trên khắp thế giới đang trải qua tâm trạng thất vọng vì những mâu thuẫn giữa 2 nhân vật nổi tiếng nhất giới túc cầu của đất nước này, HLV Jose Mourinho và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Bộ đôi kể trên đã không thể hòa hợp sau quãng thời gian “Người đặc biệt” làm việc tại Real Madrid.


Pellegrini chế giễu “chiếc xe bus” của Chelsea

Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Chelsea, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã chỉ trích chiến thuật của người đồng nghiệp Jose Mourinho. Ông cho rằng Chelsea tiếp cận trận đấu chẳng khác gì… Stoke ở trận thắng 1-0 cũng tại Etihad vào tháng trước, khi đặt 1 chiếc xe bus trước khung thành để bảo toàn tỉ số.


Cảnh sát điều tra vụ phân biệt chủng tộc với Balotelli trên Twitter

Sau khi đăng tải dòng chế giễu trận thua của M.U trước Leicester trên Twitter cá nhân, Mario Balotelli đã bị công kích ngược lại bởi 1 số “fan cuồng” Quỷ đỏ với hàm ý phân biệt chủng tộc. Cảnh sát xứ sương mù hiện đang bắt tay vào cuộc điều tra xem ai là chủ nhân của những hành vi đáng lên án trên.

Báo Anh chê Van Gaal còn “thảm” hơn Moyes

Bìa sau tờ The Sun ngày hôm nay lên án HLV Louis van Gaal về những màn trình diễn đáng thất vọng kể từ đầu mùa của M.U, mặc dù BLĐ đội bóng đã đầu tư khoản ngân sách khổng lồ trong mùa Hè. “157 triệu bảng đã chi ra, và ông ấy thậm chí còn đang kém cả David Moyes”.


Liverpool không đổ lỗi cho Champions League

Ngôi sao trẻ Raheem Sterling khẳng định toàn đội Liverpool không xem việc phải dự Champions League là nguyên nhân dẫn tới 3 thất bại trong 4 trận gần nhất. Ngược lại, The Kop rất mong chờ được phân phối sức trên cả 2 đấu trường danh giá nhất như hiện tại.


Pardew sẽ có thêm thời gian

Chủ tịch Mike Ashley tuyên bố sẽ cho HLV Alan Pardew thêm thời gian cải thiện tình hình, bất chấp thành tích bết bát của Newcastle cùng vị trí cuối BXH. Vòng đấu vừa qua, đội bóng vùng Đông Bắc đã có màn trình diễn quả cảm để giành kết quả hòa 2-2 với Hull City nhờ cú đúp của Papiss Cisse.


Wenger tin Welbeck sẽ là “Henry mới”

HLV Arsene Wenger khuyên Danny Welbeck hãy nhìn vào tấm gương của đàn anh Thierry Henry, người từng được đưa về năm 1999 và đã từ 1 cầu thủ chạy cánh trở thành “siêu tiền đạo”. Nhà cầm quân người Pháp rất mong muốn biến Welbeck thành một mẫu sát thủ vòng cấm giống như Henry trước đây.

Bongdaplus


Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây

Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top