XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
 - Chiều qua, Olympic Việt Nam đã thắng nhẹ Olympic  Kyrgyzstan và hiên ngang tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng H. Đối thủ của thầy trò HLV Toshiya Miura ở vòng knock-out là Olympic Các Tiểu Vương quốc Arab Thống Nhất (UAE), đội nhì bảng G.



Do đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nên Olympic Việt Nam có quyền lựa chọn lối chơi trong trận đấu chiều qua với Kyrgyzstan. Cũng cần nói thêm, chỉ cần không thua là vừa đủ để thầy trò HLV Miura giành ngôi nhất bảng H. Chính vì thế, Olympic Việt Nam đã chủ động chơi an toàn, không sa đà vào những tình huống tranh chấp quyết liệt nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc.

Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây


Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây

Trong khi đó, Olympic Kyrgyzstan về lý thuyết vẫn có thể bị loại nên họ tỏ ra rất quyết tâm. Đúng như mọi nhận định, Kyrgyzstan là đối thủ không hề dễ chơi khi họ triển khai thế trận phòng ngự phản công.

Trong vai trò “nhạc trưởng”, tiền vệ trái Valerii Kichin, cầu thủ đang đầu quân cho CLB Anzhi Makhachkala của Nga, đã giúp Kyrgyzstan tạo ra những đợt phản công cực kỳ sắc sảo. Chính Valerii Kichin là tác giả của cú đá phạt đưa bóng đập xà ngang khung thành thủ môn Trần Bửu Ngọc cuối hiệp một. Ngoài ra, Kichin có tới 4 đường kiến tạo sắc sảo cho đồng đội.

Hiệp một, Olympic Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đầu tiên là cú đá phạt hàng rào ở phút thứ 6 của Vũ Minh Tuấn từ cự ly 25 m, khiến thủ môn Kyrgyzstan phải vất vả đẩy bóng cứu thua. Phút 22, từ cú đá phạt góc bên cánh phải, Mạc Hồng Quân tì đè tốt và đánh đầu vào góc xa nhưng bóng đi chệch cột dọc. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của tiền vệ Giang Trần Quách Tân.

Phút 24, trung vệ Kyrgyzstan phá bóng lỗi ngay trước vòng 16m50 giúp Quách Tân có cơ hội đối mặt thủ môn Valery Kashuba, nhưng tiếc là cú dứt điểm của tiền vệ SHB.Đà Nẵng quá hiền. Phút bù giờ hiệp một, Olympic Kyrgyzstan có pha phối hợp đá phạt sắc nét với cú nã đại bác từ góc hẹp của Kichin đưa bóng đi trúng xà ngang.

Sang hiệp hai, Olympic Việt Nam vẫn chủ động chơi an toàn. Dẫu vậy, họ không hề có tư tưởng đá hòa. Mỗi khi có bóng, các học trò của HLV Miura triển khai tấn công nhanh. Những miếng đánh của Olympic Việt Nam khá đa dạng, nhiều lần khiến khung thành đối phương chao đảo.

Phút 62, Olympic Việt Nam được hưởng quả phạt đền do trung vệ Baimatov dùng tay khống chế bóng trong vòng cấm. Vũ Minh Tuấn sau đó không mắc sai lầm trên chấm 11 m để mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

Khoảng thời gian còn lại, Olympic Kyrgyzstan chơi tấn công khá hay. Phút 68, đội bạn có cơ hội gỡ hòa khi Kichin tạt bóng bên cánh trái đi đúng tầm cho Doroginski nhưng cầu thủ này dứt điểm vọt xà ngang. Phút 84, Kichin dốc bóng bên cánh trái và căng ngang thuận lợi cho Evgenii đối mặt thủ môn Bửu Ngọc nhưng lại đá ra ngoài.

Bất lực trong việc gỡ hòa nhưng Olympic Kyrgyzstan vẫn giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng H. Trước đó, thầy trò HLV Mirlan Eshenov cầm hòa 1-1 với Olympic Iran. Còn Olympic Việt Nam, họ cầm vé nhất bảng H và đối đầu UAE ở vòng 1/8. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE diễn ra lúc 18 giờ ngày 26-9 tới.

Xem Lịch thi đấu hôm nay, bấm  vào đây hoặc đây hoặc đây


Xem bóng đá trực tuyến bấm vào đây hoặc đây hoặc đây
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top