Trong phạm vi  đề tài này, tôi xin được trình bày  công tác sưu tập Ảnh (tranh ảnh ) và sử dụng ảnh  trong giờ dạy  GDCD  nhằm thực hiện  ba chức năng sau:



+Kích thích  HS phát hiện  hành vi đạo đức hoăùc pháp luật thông qua hình ảnh có trong tay  đựơc trực tiếp  quan sát  tại lớp .


+  Cung cấp, giáo dục hành vi  đạo đức  và hình thành những chuẩn mực pháp luật cơ bản  cho HS.


+ Củng cố kiến thức  bài học  hình thành kỉ năng  thực hành thông qua trò chơi xếp ảnh theo đề tài định sẵn.



SKKN GDCD 6: Phát huy việc sử dụng ảnh trong giờ học gdcd để cho hs phát hiện kiến thức và củng cố kiến thức đạo đức và pháp luật



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
A-Kinh nghiem hay ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top