Trong phạm vi đề tài này, tôi xin được trình bày công tác sưu tập Ảnh (tranh ảnh ) và sử dụng ảnh trong giờ dạy GDCD nhằm thực hiện ba chức năng sau:
+Kích thích HS phát hiện hành vi đạo đức hoăùc pháp luật thông qua hình ảnh có trong tay đựơc trực tiếp quan sát tại lớp .
+ Cung cấp, giáo dục hành vi đạo đức và hình thành những chuẩn mực pháp luật cơ bản cho HS.
+ Củng cố kiến thức bài học hình thành kỉ năng thực hành thông qua trò chơi xếp ảnh theo đề tài định sẵn.
SKKN GDCD 6: Phát huy việc sử dụng ảnh trong giờ học gdcd để cho hs phát hiện kiến thức và củng cố kiến thức đạo đức và pháp luật
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi