Cho đến thời điểm hiện tại thì công tác kiêm nhiệm (làm GVCN) được tôi hoàn thành tương đối tốt. Học sinh lớp tôi chủ nhiệm có những tiến bộ rõ rệt cả về ý thức lẫn học tập (tôi cũng đã được Nhà trường khen ngợi – GVCN giỏi năm học 2007 – 2008). Dựa vào đặc điểm tình hình mỗi lớp trong mỗi năm học, tôi lại có những biện pháp giáo dục khác nhau nhưng nhìn chung tôi luôn thực hiện theo nguyên tắc: làm việc rõ ràng, minh bạch, công tâm và độ lượng. Quan điểm của tôi là phải kiên quyết trong lời nói và hành động, đã nói là làm; phải xây dựng được chế độ thưởng – phạt hợp lí. Để làm được điều đó, tôi đã nghiên cứu và thảo ra nội quy riêng của lớp lồng ghép với nội quy của Nhà trường vào những tuần đầu tiên của năm học. Do đó trong việc quản lí học sinh của lớp chủ nhiệm, tôi cảm thấy “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều và thấy rõ tính hiệu quả của việc làm đó.
Đề tài NCKHSPUD Công tác chủ nhiệm THPT: Cách tính điểm thi đua đối với từng cá nhân, từng tổ - lớp 10c5 (năm học 2013- 1014) trường THPT
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi