XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Vòng bảng Champions League đã sắp khép lại, những ứng cử viên hàng đầu cho các chức VĐQG lớn nhất ở châu Âu cũng đã lộ diện. Dưới đây là danh sách 10 CLB mạnh nhất hiện giờ.








1. Real Madrid


Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti ngày càng trở nên mạnh mẽ với 2 chiến thắng nữa trong tuần này, lập kỷ lục của CLB với 17 trận thắng liên tiếp. 3 điểm giành được một cách đầy bản lĩnh trước Malaga (2-1) được tiếp nối bằng trận đẻ bẹp đối thủ yếu UD Cornella 5-0 ở lượt về Copa del Rey, trong đó James Rodriguez đã lập một cú đúp. Real vẫn đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách 2 điểm hơn kình địch Barcelona. Cục diện sẽ chưa thay đổi trong tương lai gần ở TBN.


2. Chelsea


Sau trận hòa 0-0 với Sunderland, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã trỗi dậy mạnh mẽ bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Tottenham, khiến Spurs nối dài chuỗi trận không thắng của họ ở Stamford Bridge lên đến gần 1/4 thế kỷ. Điều ấn tượng ở chiến thắng hôm thứ Tư của The Blues là việc một số cầu thủ dự bị của họ tỏa sáng, khi cả Didier Drogba và Loic Remy để chứng tỏ sức mạnh trong chiều sâu đội hình của đội bóng áo xanh.


3. Bayern Munich


Gã khổng lồ Bavaria đã chơi vừa đủ để có chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin hôm thứ Bảy. Dù Arjen Robben ghi bàn duy nhất của họ, thống kê (79% thời gian cầm bóng, 15 cú sút) cho thấy Bayern áp đảo ra sao.








4. Barcelona



Như thường lệ, Barca giành chiến thắng 4-0 ở Copa del Rey trước đội hạng Ba Huesca, với màn trình diễn ấn tượng của Ivan Rakitic. Trước đó, họ đã thắng Valencia 1-0 có phần may mắn vào hôm Chủ nhật nhờ bàn thắng của Sergio Busquets ở phút bù giờ. HLV Luis Enrique vẫn đang tìm kiếm đội hình tối ưu của ông, nhưng Barca vẫn tiếp tục chiến thắng.


5. Juventus

“Bà đầm già” chỉ đá 1 trận tuần này, những chiến thắng kịch tính 2-1 của họ trong trận derby trước Torino là bằng chứng nữa cho quyết tâm của Juve. Sau bàn gỡ đẹp mắt 1-1 của Bruno Peres, họ đã phải cần tới lão tướng Andrea Pirlo tỏa sáng ở phút chót để giành trọn 3 điểm. Nhiều người lo ngại Juve sẽ sa sút với HLV mới Massimiliano Allegri, nhưng cho tới giờ họ đang chứng minh điều ngược lại.


6. Atletico Madrid

Chiến thắng 2-0 vào cuối tuần trước Deportivo La Coruna được tiếp nối bằng trận giữ sạch lưới thứ 2 liên tiếp khi Atletico đánh bại l’Hospitalet 3-0 ở Copa del Rey, giúp đội bóng của HLV Diego Simeone tiếp tục đi đúng hướng. Nhà ĐKVĐ La Liga hiện xếp thứ 3 và giữ được khoảng cách không quá xa với 2 đại gia dẫn đầu.


7. Manchester City


Nếu Man City muốn bảo vệ thành công chức vô địch mùa này, họ sẽ phải có phong độ giống như tuần rồi nhiều hơn. Đè bẹp Sunderland 4-1 vào giữa tuần, Man City trước đó đã đánh bại Southampton 3-0 vào cuối tuần trong một trận đấu mà họ ghi 2 bàn khi chỉ còn 10 người. Sergio Aguero (14 bàn trong 14 trận ở Premier League) tiếp tục là ngôi sao số 1 của đội bóng áo xanh.


8. Roma

2 bàn từ tiền vệ đang chơi rất hay Miralem Pjanic đã giúp Giallorossi đánh bại Inter Milan 4-2 vào hôm Chủ nhật. Vượt qua Juve ở Serie A không hề dễ dàng, nhưng đội bóng của HLV Rudi Garcia vẫn đang duy trì được sức ép rất lớn lên đội đầu bảng, với khoảng cách chỉ là 3 điểm.


9. PSG

Chiến thắng 1-0 vào cuối tuần trước Nice, trận thắng thứ 9 liên tiếp của đội bóng do HLV Laurent Blanc dẫn dắt ở mọi giải đấu, đã không thể bù đắp cho trận hòa thất vọng 1-1 với Lille hôm thứ Tư, kết quả khiến họ vẫn phải chấp nhận vị trí thứ 2 ở Ligue 1. Những tin tức mới về khả năng chân sút số 1 Zlatan Ibrahimovic phải vắng mặt tới hết mùa vì chấn thương càng khiến PSG thêm lo lắng.


10. Marseille

Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa tiếp tục giữ vững ngôi đầu Ligue 1 sau trận hòa 1-1 với Lorient hôm thứ Ba bởi trước đó 4 ngày họ đã đánh bại Nantes 2-0. Phong độ ghi bàn của Andre-Pierre Gignac (11 bàn ở giải vô địch Pháp mùa này) đã giúp Marseille vẫn xếp trên đội nhà giàu PSG.



Bóng đá: 10 đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top