XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

‘Chúng tôi giải thích cho ông Miura hiểu ở Việt Nam làm cái gì cũng phải làm đề xuất, chờ ký duyệt’.





HLV Miura tiếp tục lạnh lùng với báo chí tại TP HCM trước ngày lên đường sang Malaysia khi quyết định không nói lời nào. Có nhiều nguyên nhân khiến ông “nóng trong người” giai đoạn này. Trong đó có việc kế hoạch thi đấu của ông ở trận bán kết lượt đi bị xáo trộn nhiều do… thủ tục hành chính. HLV Miura lắc đầu khi VFF giải thích điều này.


Tuyển Việt Nam có trận thắng Philippines ngày 28/12. Nhưng sang hôm sau, đối thủ ở bán kết của đoàn quân áo đỏ mới xác định giữa hai cái tên Malaysia và Singapore. Mọi chuyện rắc rối từ đây và làm kế hoạch của đội bị “cắt vụn”. Tuyển Việt Nam không thể sang Malaysia sớm ngày 30/11 và được bay thẳng như mong muốn của ông Miura. Dự kiến, khi trở về, đội bóng cũng trải qua hành trình tương tự.


“Thủ tục hành chính ở Việt Nam mọi người biết rồi, rất phức tạp. Vé đợt này do Tổng cục TDTT lo nên nhiều việc không thể cứ nói nhanh là nhanh được. Sau khi vào bán kết, VFF làm tờ trình đề xuất gửi lên Tổng cục về số lượng người đi Malaysia để lên số lượng vé và các chi phí khác. Tới ngày 29/11, chúng ta mới biết đối thủ là Malaysia chứ không phải Singapore vốn có lợi thế trước đó. Mà ngày 29 và 30/11 rơi vào thứ bảy, chủ nhật không ai làm việc cả. Tới đầu tuần, đề xuất mới được thông qua. Nhưng vé bay thẳng của Việt Nam Airlines lại chỉ còn 17 vé, trong khi đó máy bay của hãng hàng không MH của Malaysia lại không ai muốn đi vì lo ngại. Điều này buộc tuyển Việt Nam phải bay đường vòng từ TP HCM sang Kuala Lumpur mất nhiều thời gian hơn”, một thành viên của đội cho biết lý do mấy ngày nay HLV Miura tỏ ra khá khó chịu. 

Vị này nói thêm: “Thủ tục hành chính của mình nó vậy. Chúng tôi đã giải thích cho ông Miura hiểu ở Việt Nam làm cái gì cũng phải làm đề xuất, chờ ký duyệt. Rồi còn chuyện khách sạn, sân tập cũng chờ phản hồi chứ đâu phải cứ qua là có”.

Theo tiêu chuẩn, mỗi tuyển thủ khi qua Malaysia nhận 20 USD mỗi ngày để tiêu vặt. Nơi ở của đội được bố trí là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

HLV Miura không hài lòng ra mặt suốt mấy ngày qua. Sáng nay, ông tiếp tục nói không với báo chí với một thái độ lạnh lùng. Kết thúc buổi tập, ông im lặng và ra thẳng xe chở đội, không nở một nụ cười hay có một lời giải thích nào. Tuy vậy, ông cũng dành chút thời gian chụp hình chung và ký tặng một số fan hâm mộ chờ sẵn.

Ngọc Hà – Ngôi sao



Bóng đá Việt Nam: HLV Miura 'chào thua' thủ tục hành chính
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top