XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
 Accesstrade là gì?
Đây là một mạng tiếp thị liên kết về cơ bản giống như Commission Junction. Đây là một mạng tiếp thị liên kết (Affiliate Network) của công ty Nhật Bản Interspace đang hoạt động tại nhiều nước trong đó có Việt Nam. Họ không bán những sản phẩm của họ mà làm trung gian kết nối những công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ

Các công ty có sản phẩm dịch vụ như  tham gia với Accesstrade với tư cách nhà cung cấp còn các bạn tham gia là đối tác tiếp thị (cộng tác viên bán hàng). Do đó tất cả những thống kê, hoa hồng, link, banner quảng cáo, thanh toán đều thông qua hệ thống của Accesstrade. 

Hoàn toàn ngược lại với chương trình affiliate của Lazada, tức là bạn làm cộng tác viên trực tiếp và chỉ bán hàng cho Lazada thôi.

Khi tham gia Accesstrade bạn sẽ giới thiệu những sản phẩm gì?

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm dịch vụ để bạn có thể tham gia làm tiếp thị với Accesstrade như hàng điện máy, sản phẩm mẹ và bé, tour du lịch, booking khách sạn, giáo dục… Hình thức chia sẻ doanh thu áp dụng là CPA (Cost per Action) tức là nếu bạn giới thiệu một tour du lịch, khách hàng đăng ký tour đó thành công thì bạn được trả hoa hồng.
Mức hoa hồng Accesstrade đang áp dụng là khoảng từ 5-7% tùy vào sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra có những sản phẩmmức hoa hồng rất cao như ngân hàng, nếu bạn giới thiệu được 1 khách hàng đăng ký làm thẻ Credit Card thì mức hoa hồng lên đến 42USD. 
Cũng không hề nhỏ chút nào phải không?
Ưu điểm của Accesstrade:
  • Bạn không cần tham gia nhiều chương trình tiếp thị liên kết, chỉ theo dõi và nhận tiền tại một nơi
  • Dễ đăng ký, dịch vụ hỗ trợ của Accesstrade rất tốt
  • Sử dụng blog tiếng việt nên thuận lợi cho bạn trong công việc viết bài, đánh giá, nhận xét và bán hàng
  • Sản phẩm phong phú, thị trường phù hợp với người Việt
Nhược điểm:
  • Hoa hồng trung bình từ 5-7% và không tăng theo doanh số bán hàng
  • Sức mua và niềm tin về thương mại điện tử của người Việt chưa cao nhưng chắc chắn sẽ cải thiện trong một vài năm tới
Vì những điều này bạn nên tạo một blog và kết hợp làm tiếp thị liên kết cả Lazada và Accesstrade để tăng mức hoa hồng cũng như sản phẩm dịch vụ đa dạng hơn. Ngoài ra, đặt thêm mã quảng cáo như google adsesne để chắc chắn có doanh thu từ website của bạn.

Các bước để bắt đầu tham gia tiếp thị liên kết với Accesstrade

Nói chung cũng giống như làm với Lazada hoặc các mạng tiếp thị khác. Tạo blog sau đó đăng ký và lấy link, viết bài, chia sẻ lên mạng xã hội. Khi có khách hàng mua thông qua link đó bạn nhận được tiền hoa hồng. Trong lúc bạn ngủ có khi vẫn có người mua hàng, vì vậy tiền vẫn vào tài khoản trong lúc bạn đang “chăn ấm đệm êm” 

1. Tạo ngay cho mình một blog

Tạo một blog riêng cho mình, sau đó bắt đầu làm tiếp thị liên kết là một việc đầu tư ít tốn kém mà lại có lợi về lâu dài. Không có blog chắc chắn bạn sẽ không đăng ký được, vì trong mục đăng ký của Accesstrade họ có yêu cầu bạn gửi địa chỉ blog/website để xét duyệt.

2. Bắt đầu viết bài
Accesstrade sẽ đánh giá và xem xét blog của bạn trước khi  chấp nhận cho bạn tham gia. Vì vậy trước khi đăng ký với Accesstrade bạn cần viết vài bài cho blog của bạn, chủ đề thì bạn có thể chọn theo đam mê, sở thích. Hoặc đơn giản nếu mục tiêu của bạn chỉ tập trung làm tiếp thị liên kết thì cứ viết một số bài đánh giá sản phẩm, dịch vụ.

3. Đăng ký tham gia mạng Accesstrade

Sau khi đã có blog và một số bài viết, lúc này bạn chỉ cần đăng ký tham gia Accesstrade tại đây
Sau khi được duyệt thì bạn có thể bắt đầu tham gia bằng cách lấy link, banner để bán hàng kiếm hoa hồng. 
Việc lấy link sẽ rất dễ vì Accesstrade có hướng dẫn khá đầy đủ trên website của họ rồi vả lại hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Kết luận:

Bí quyết để kiếm nhiều hoa hồng với tiếp thị liên kết là chăm chỉ, chăm chỉ và chăm chỉ!  
 Bạn cần viết bài thường xuyên, cung cấp nội dung để khách hàng thấy có ích, họ tin tưởng và lưu lượng truy cập vào blog ngày càng tăng cao. Lúc đó thu nhập của bạn sẽ tăng theo, theo thời gian blog của bạn sẽ tạo ra thu nhập thụ động (tức là lúc bạn tắm, đi du lịch, ngủ… khách hàng vẫn đang mua hàng qua link của bạn).
Bật mí, đối với Accesstrade hay Lazada sẽ là phương pháp kiếm tiền rất phù hợp với các chị, các mẹ những người yêu thích mua sắm trên mạng. 
Tại sao không dùng kinh nghiệm mua sắm của chính mình để kiếm thêm thu nhập?
Nếu bạn kiên trì theo đuổi cộng với việc mỗi ngày dành 1- 2 tiếng cho công việc thú vị này thì chắc chắn rằng theo thời gian thu nhập của bạn cũng không hề nhỏ đâu 
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè ... Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNTrân trọng cám ơn!
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top