XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
(Kiếm tiên online - MMO)-Kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết với adpia



Bạn không thể vội vàng trong lĩnh vực này, tuy nhiên, khi bạn đã hiểu và tìm cho mình hướng đi thì bạn sẽ cảm thấy những đồng tiền mà bạn nhận được ngọt ngào như thế nào. Đến khi đó, việc kiếm tiền trên mạng sẽ không còn nhàm chán và trở nên thú vị hơn nhiều!

Kiếm tiền Online và Affiliate Marketing
Kiếm tiền Online  (Make Money Online) là phương thức sử dụng những tài nguyên của Internet để tạo ra thu nhập. Thời buổi bùng nổ khoa học kỹ thuật, Kiếm tiền Online hiện đang là một xu thế rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Kiếm tiền Online ở Việt Nam với Tiếp thị liên kết Adpia
Ở Việt Nam, Tiếp thị liên kết Adpia là thương hiệu chính thức vận hành từ năm 2013 bởi công ty Cổ phần Vina Dreamline, một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Với 15 năm kinh nghiệm và nền tảng công nghệ tiếp thị liên kết đã và đang thành công trên các thị  trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Adpia đang trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng chương trình Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị  trường Việt Nam.
Tiếp thị kiên kết Adpia khó hay dễ?
Tất nhiên không khó, song không có gì là dễ dàng cả. Thành công luôn đến với những người biết cố gắng, biết học hỏi và không ngừng phấn đấu.
Hãy thử đăng ký ngay tại: http://adpia.vn  
Lấy một ví dụ đơn giản để các bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của mô hình này và độ tin cậy của nó so với các mô hình khác. 
Bạn tham gia chương trình affiliate của Adpia tại http://adpia.vn chẳng hạn. Bạn được cấp một tài khoản để tham gia và khi tham gia bạn sẽ được chọn các sản phẩm mà mình muốn quảng bá. 
Giả dụ bạn sẽ chọn Thời trang tích tắc trong hệ thống và đặt banner trên blog hoặc có thể viết review (bài đánh giá sản phẩm) về nó rồi đưa link lên Facebook, website riêng của bạn. Khi một ai đó thấy sản phẩm của Thời trang tích tắc tốt, chất lượng…thì họ sẽ tò mò tìm hiểu và khi đã ưng ý thì họ sẵn lòng móc túi để mua. 
Với sản phẩm Đầm xòe màu đen in hình cô gái-MD1470 có giá 270k thì Thời trang tíc tắc sẽ chia cho bạn 3.5% tương ứng với 10k. Không quá tồi đúng không ? 
Mỗi một sản phẩm đều có link riêng giúp cho việc xác định ai là người bán sản phẩm này và bán vào thời gian nào. Tất nhiên, với các sản phẩm về số (digital product) thì các nhà cung cấp thường có chính sách hoàn giá (money back guarantee) cho khách hàng khi họ không hài lòng và thường là 7 ngày hoặc có khi là 14 ngày tùy từng nhà cung cấp dịch vụ. Nghĩa là khi bạn đã giới thiệu một ai qua link affiliate của mình rồi thì cũng chưa chắc bạn sẽ nhận được ngay 10k hoa hồng nếu trong vòng 7 ngày đó họ đổi ý và trả lại hàng. Đó là điều khó trong affiliate marketing và chính điều này sẽ làm nhiều blogger, affiliater cảm thấy nản và bỏ giữa chừng.
Ai cũng muốn kiếm nhiều tiền nhưng kiếm tiền trên mạng không hề dễ dàng như bao lời quảng cáo. Mọi lý thuyết cũng chỉ mang tính tham khảo và chính bạn mới là người tìm ra bí kíp cho riêng mình. Tại sao ư? Bạn có thể áp dụng các thủ thuật của người đi trước nhưng chưa chắc đã thành công bởi nó chỉ hợp với họ còn bạn thì không. Nhiều người mua hàng qua link của họ bởi họ yêu mến người đó chứ có yêu mến bạn đâu? Lời khuyên là khi mới tham gia, bạn nên thử tất cả các thủ thuật để tìm ra cái tốt nhất cho riêng bạn.
------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top