XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
(Kiếm tiền online - Sangkienkinhnghiemhay.net)- Trước khi đi vào chi tiết, mình xin giới thiệu qua một vài khái niệm và cách thức quảng cáo của Google Admob.
1. Google Admob là gì?

Để tiến hành add quảng cáo vào ứng dụng chúng ta phải đề cập đến 3 yếu tố con người hay tổ chức.
1.1 Advertiser: Người hay công ty muốn đăng quảng cáo của họ. Quảng cáo này có thể xuất hiện trên các website hay trên các ứng dụng chạy bằng mobile như game, phần mềm ... Abmob là một phần trong số đó
1.2 Publisher: Người xây dựng và phát triển ứng dụng. Các ứng dụng có thể là website, game online, game mobile.... Trong đó, publisher viết ứng dụng trên nền tảng mobile liên quan đến admob.
1.3 Admob: Một tổ chức được thành lập ra để liên kết giữa Advertiser và Publisher. Các Advertiser và Publisher đều hướng vào đối tượng sử dụng nền tảng mobile.
Admob phải là một tổ chức có uy tín trên thế giới. Chẳng hạn như Google. Tổ chức này được lập ra không chỉ giúp Advertiser & Publisher dễ dàng tìm đến với nhau mà quan trọng hơn chính là để đảm bảo sự công bằng giữa Advertiser & Publisher. Một tổ chức chống gian lận thương mại và chịu mọi trách nhiệm đối với Advertiser & Publisher nếu 1 trong 2 bên có hành vi gian lận.
2. Quy trình quảng cáo
2.1 Advertiser đăng ký quảng cáo với Google Admob: Quá trình đăng ký khá đơn giản, chỉ cần bạn có tiền nạp cho google, các quảng cáo không phản cảm, không mang tính chính trị, đối lập, vi phạm luật pháp vi phạm nhân quyền là quảng cáo có thể xuất hiện.
2.2 Publisher đăng ký nhận quảng cáo để kiếm tiền với Admob theo các bước sau:
2.2.1 Để đăng ký nhận quảng cáo:

Publisher phải đăng nhập vào Admob dựa vào tài khoản Gmail hoặc tài khoản Admob. Sau khi đã đăng nhập, Publisher sẽ được cung cấp một trang web để quản lý click count, số tiền nhận được từ quảng cáo,... và rất nhiều thứ khác.
Trong quá trình đăng ký, Publisher sẽ được yêu cầu cấp một tài khoản trực tuyến paypal hoặc một tài khoản nào đó có thể thanh toán. Admob sẽ giúp bạn thống kê về số người click vào quảng cáo trên ứng dụng của bạn và số tiền mà bạn nhận được. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản paypal mà bạn đã khai báo.

2.2.2 Download API do Admod cung cấp về add vào project.


Chú ý sử dụng API 4.0.1 thay vì sử dụng API hiện tại là 4.3.1 để tránh bị lỗi "You must have AdActivity in AndroidManifest.xml and configChanges" không hiển thị được quảng cáo.

2.2.3 Làm theo hướng dẫn sau để nhúng quảng cáo vào ứng dụng:


http://code.google.com/intl/vi/mobile/ads/docs/and...
2.3 Load quảng cáo về từ database của Admob:
Bước này Publisher chẳng phải làm gì. Đơn giản là khi ứng dụng đc khởi chạy thì API của Admob mà bạn đã add vào project sẽ thực hiện load quảng cáo về.



Nếu bạn có khả năng phát triển ứng dụng mobile, còn chần chừ gì nữa, hãy kiếm tiền với Admob, biết đâu, bạn có thể trở thành người nổi tiếng như tác giả của plappybird!
Lưu ý: Kiếm tiền online bằng cách chèn quảng cáo vào ứng dụng tuy có nhiều người thành công, thu nhập số tiền không nhỏ, nhưng đó chỉ là số rất ít. Con đường này quá hẹp, khó thành công cho tất cả mọi người.
Nên, nếu bạn đam mê với ứng dụng mobile, bạn có có khả năng viết ứng dụng mobile thì bạn nên nghĩ nguồn thu nhập từ admob chỉ là tương lai. Còn hiện tại, bạn vẫn phải sống, tồn tại và hãy tìm nguồn thu nhập để duy trì hiện tại trước khi bạn thành công với admob.
Chào mừng bạn đến với
Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top