XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Một số trang web mạng xã hội bị chặn như Facebook và nếu bạn muốn thoát khỏi bị chặn thì bạn cần phải Fake địa chị IP thông qua Proxy. Bài viết này sẽ Hướng dẫn cách thay đổi địa chỉ IP cho Android để có thể truy cập một số trang web hữu ích nhưng vì một lý do nào đó mà bị chặn

Cách thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị Android.


– Trước hết bạn cần phải tìm một địa chỉ IP  Port kèm theo. Có rất nhiều trang web cung cấp các địa chỉ IP, bạn có thể search trên Google sẽ có nhiều kết quả. Một địa chỉ IP là một dãy con số cộng với một dấu hai chấm và sau đó là 1 số khác. Ví dụ 173.77.160.230:32653, phần trước dấu hai chấm là địa chỉ IP và sau đó là Port.

– Một số trang web bạn có thể vào để lấy IP như: http://www.hidemyass.com/proxy-list/, http://free-proxy-list.net, http://www.proxy4free.com/list/webproxy1.html,….

– Một khi bạn đã có một địa chỉ IP bạn hãy coppy nó.

– Bây giờ trên thiết bị Android của bạn, Vào settings.

– Chọn tiếp connections -> network connections -> WiFi

– Bây giờ trong bạn sẽ tìm thấy danh sách các mạng WiFi xung quanh, hãy nhấp vào và kết nối tới 1 mạng wifi nào đó mà bạn biết.

– Sau khi kết nối xong, bạn tap vào mạn wifi đó và giữ 1 lúc nó sẽ xuất hiện 2 tùy chọn cho bạn đó là Forget Network hoặc Modify Network.

– Chọn Modify Network Config -> Show Advanced Options.

– Trong Advanced Options chọn Proxy -> Manual.

– Một khi bạn gõ bằng tay, bạn sẽ tìm thấy Proxy & Cảng hộp dưới đây.

– Paste địa chỉ IP trong Proxy và Port trong ô Proxy Port.

– Save nó lại.

– Trong 1 số các thiết bị cũ, bạn cần phải vào Settings -> Network Connections -> WiFi Settings -> Advanced -> Proxy và đặt địa chỉ IP và Port.

– Để ngừng sử dụng địa chỉ IP Proxy, Bạn chỉ cần xóa các địa chỉ IP và vô hiệu hóa “Advanced Options”.




Chào mừng bạn đến với 
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top