XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Giống như google, Facebook cũng đưa ra chương trình kiếm tiền cho những tín đồ tham gia giới MMO (Kiếm tiền online - make monney online).
Facebook tự tin với khả năng phân phối quảng cáo cho các webmaster hay các lập trình viên, nhà phát triển game, ứng dụng di động.

Mạng đối tượng của Facebook giúp các nhà phát hành kiếm tiền từ ứng dụng di động và trang web di động của mình thông qua việc tiếp cận hơn 3 triệu nhà quảng cáo toàn cầu trên Facebook.
Mạng đối tượng sử dụng tính năng tiếp thị dựa trên con người mạnh mẽ để giúp các nhà phát hành dễ dàng hiển thị cho đối tượng của mình quảng cáo tốt hơn, phù hợp hơn trong khi vẫn mang lại kết quả tốt nhất cho nhà quảng cáo.
Với các khả năng tối ưu hóa theo thời gian thực, Mạng đối tượng hỗ trợ những định dạng hấp dẫn và có giá trị nhất, như đơn vị tự nhiên tùy chỉnh cho quảng cáo hiển thị và video, cũng như các định dạng quảng cáo chèn giữa và biểu ngữ tiêu chuẩn.
Nếu bạn đăng ký một tài khoản google adsense khó khăn thì đăng ký tài khoản kiếm tiền với facebook tương đối dễ dàng. Chỉ trong khoảng 2 ngày (Thực tế chỉ 30 phút nếu bạn làm buổi tối - giờ Mỹ) , bạn đã có thể tham gia kiếm tiền với Facbook. Tuy nhiên, so với google thì Facebook  hạn chế hơn, họ chỉ cho kiếm tiền trên nền tảng di động. Nghĩa là, nếu các visit đến từ laptop thì bạn sẽ không có tiền.
Cơ chế kiếm tiền với Faceboook?
Cũng giống như google adsense, khi bạn trở thành đối tác của Facebook, họ sẽ cấp cho bạn code, script. bạn đưa code này vào website hay ứng dụng của bạn. Các code này chứa quảng cáo dạng CPM, CPC. Khi nhười dùng click vào quảng cáo, bạn sẽ được trả tiền.
Vậy làm thế nào để kiếm tiền với facebook?
Chương trình kiếm tiền với facebook gọi là audience network. Để tham gia mạng audience network và tiến hành kiếm tiền, bạn làm như sau:
Chào mừng bạn đến với
Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top