XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Cách đơn giản để tách file mp3 từ video trên youtube

Youtube là 1 kho tài nguyên khổng lồ cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt là tài liệu để dạy ngoại ngữ cho trẻ. Tuy nhiên, để trẻ nhìn tivi, máy tính, điện thoại nhiều thực sự không tốt sự phát triển của trẻ. Nếu muốn trẻ được tắm trong môi trường ngôn ngữ nhưng không phải sử dụng mắt nhiều thì tốt nhất những bậc phụ huynh nên cho trẻ nghe nhiều.
 
Bài viết này sẽ giới thiệu các cách đơn giản nhất để tách file mp3 từ các video trên Youtube. Sau khi có file mp3, các bạn chỉ việc copy vào usb là có thể cắm vào cho trẻ nghe qua rất nhiều thiết bị thông minh trong nhà như tivi thông minh (file mp3 thì tivi sẽ chỉ chạy tiếng), loa đọc usb có nhiều chủng loại và mức giá trên thị trường.
 
Dưới đây là danh sách các site cho phép bạn tách mp3 từ video trên youtube một cách trực tuyến không phải qua phần mềm.
 

Có giao diện tiếng Việt, khá dễ dùng và tốc độ xử lý nhanh, site này cũng giúp bạn chuyển đổi một video trên youtube thành nhiều định dạng khác nhau như mp4, avi, mov, 3gp... tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn cụ thể đoạn file muốn tách từ video youtube bằng cách cung cấp cụ thể thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc chính xác đến từng giây trên đoạn video.
Site này chỉ cung cấp 1 tùy chọn chuyển đổi duy nhất là sang định dạng mp3 từ các video trên youtube cũng như nhiều trang chia sẻ video khác như megavideo, vimeo, myspace.. Bạn cũng không thể lựa chọn đoạn file cụ thể muốn tách chính xác theo thời gian mà bộ máy của site thực hiện việc chuyển đổi toàn bộ thời lượng của video youtube bạn cung cấp. Tuy nhiên, tốc độ xử lý của site cũng khá nhanh và vì ít tính năng như vậy nên giao diện cũng khiến người dùng không bị rối mắt như site clipconverter.cc
Site này cũng cung cấp nhiều tùy chọn chuyển đổi ra các định dạng khác nhau như site clipconverter.cc tuy không phong phú bằng và không có giao diện tiếng Việt.
Ngoài ra, link youtube khi dán vào ô chuyển đổi, bạn cũng cần lưu ý copy đúng định dạng theo site yêu cầu, nghĩa là "www.youtube.com/watch?v=...." .
Ngoài ra, nếu bạn chỉ quan tâm đến khả năng chuyển đổi ra định dạng file mp3 của site mà thôi thì có thể truy cập thẳng tên miền con: catchmp3.net để dán link youtube. Vì ở tên miền catchvideo.net, sau khi ấn vào nút Catch bạn phải thêm một bước nữa, kích vào nút Convert mp3 màu xanh phía dưới vừa xuất hiện. 
Site này ngoài giúp tách file mp3 từ Youtube còn hỗ trợ tải về file mp3, video từ các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Instagram,Vimeo, metacafe...
Thao tác thực hiện cũng tương tự như các site kia, chỉ là dán link từ youtube và công cụ trên site sẽ giúp bạn chuyển đổi sang định dạng tương ứng (mp3, mp4, acc, m4a, 3gp...). Riêng đối với định dạng mp3, người dùng còn có các tùy chọn chất lượng âm thanh ở mức 128kb, 256kb và 320kb, dĩ nhiên mức càng cao thì chất lượng âm thanh càng tốt hơn và dung lượng file càng nặng.
Tương tự như site vidtomp3.com, site này chỉ hỗ trợ chuyển đổi duy nhất sang định dạng mp3. Các tùy chọn chất lượng âm thanh gồm 5 mức: cao nhất (320kbps), cao (256kbps), tốt (192kbps), trung bình (128kbps) và thấp (64kbps).
Với 5 dịch vụ trực tuyến hoàn toàn miễn phí giúp bạn tách file mp3 từ video trên youtube được giới thiệu trong bài viết này, các bạn có thể thoải mái tải về các nội dung yêu thích để nghe hoặc học tập theo sở thích cá nhân cũng như nhu cầu dạy dỗ con trẻ tại gia đình.
 
Hải An (tổng hợp)
Chào mừng bạn đến với
Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top