XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

1 . Hướng dẫn fake IP bằng CyberGhost VPN để vào được Leemails (vào top 11 cũng tương tự).
 Lưu ý: hiện giờ số code này không sử dụng được nên những người mới không thể fake Ip bằng cách này. Mọi người thông cảm nhé, có gì mình sẽ cập nhật sau.



Như các bạn đã biết, 2 hôm nay chúng ta liên tục ko thể vào được Leemails. Theo tôi nghĩ Leemails đã cấm IP Việt Nam do chúng ta sử dụng auto cheat quá nhiều. Hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn cách fake IP bằng cách sử dụng miễn phí 1 năm tài khoản Premium của dịch vụ mạng riêng ảo (VPN = Virtual Private Network) của CyberGhost. để vào được Leemails cũng như vào được các chương trình kiếm tiền mà không cho IP Việt Nam tham gia.
Bạn vào trang http://www.ip2location.com/ để kiểm tra IP hiện tại của mình ( IP Việt Nam) Sau khi sử dụng phần mềm thì đây là IP của tôi: ( Germany):

- Hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberGhost VPN:Bước 1.bạn click vào link dưới đây để đăng kí tài khoản và download phần mềm:


Bạn điền địa chỉ email và corfirm rồi click step 2.

bạn vào mail lấy code gồm 5 -6 chũ số rồi điền vào corfim code rồi click next step 3. Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin, tên sử dung, password để hoàn thành đăng kí acc. Lưu ý: mật khẩu phải bảo mật cao, có các ký tự @, # , $ … nếu ko nó sẽ báo lỗi
Bước 2: bạn clik login vào CyberGhost VPN gõ tên sử dụng và mật khẩu vừa đăng kí:
Click Activate Serial Number và điền promotional code là cobiextra rồi click nút Add

Một thông điệp sẽ được hiển thị: The subscription was added to your account and activated.
Bước 3: bạn chạy file setup đã download ở bước 1 để tiến hành cài đặt nhé

Đợi khi nó set up hoàn tất, máy tính của bạn sẽ tự động retart . Sau đó ở ngoài destop sẽ có biểu tượng của chương trình CyberGhost VPN. Bạn login vào bằng tên và mật khẩu đã đăng ký. Sau đó click vào connect premium

Khi đã connect thành công :

Giờ bạn vào trang http://www.ip2location.com/ và kiểm tra nhé . IP của bạn đã được thay đổi sang quốc gia khác. Bạn có thể tiếp tục kiếm tiền với Leemails TẠI ĐÂY hoặc trang web nào cấm IP VIệt Nam. Tôi ko dám chắc là Leemails sẽ tiếp tục thanh toán, có thể nó đã scam. Bạn nào thích thì dùng ko thích đừng nói lời cay đắng,  riêng tôi đã và đang tiếp tục chiến Leemails.

Chúc thành công!




2 . Hướng dẫn sử dụng phần mềm fake ip Sock proxy để kiếm token


Hướng dẫn
1. Đầu tiên là vào link sau để xem hướng dẫn cách download phần mềm và cách sử dụng phần mềm :http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2Y6KDJgaxXQ2.

2. Sau đó vào link sau để download phần mềm sock proxy checker về:http://www.socksproxychecker.com/

3. Nếu không tim đc sock thì gắng đợi anh em trong group post sock để lấy về mà dùng



3 .  Hướng Dẫn Sử dụng Phần mềm fake IP Private Wifi để kiếm token

Hướng dẫn kiếm Token cơ bản.Lời nói đầu: Bài viết này không mới, nhưng được mình tổng kết lại một cách đầy đủ các phương pháp kiếm Tokken theo từng Level khác nhau. Các bạn mới chơi, hoặc đang gặp vấn đề trong việc kiếm token có thể làm theo hướng dẫn và mình có thể đảm bảo nếu thực hiện ở mức tối thiểu (level 1) trong bài hướng dẫn này các bạn có thể yên tâm với việc một ngày có thể kiếm được từ 10 đến 15 tokkenvà từ 3 -10 pack. Hoặc nếu các bạn thực hiện tốt được tất cả các cấp độ trong bài viết này thì việc kiếm khoảng 50 Token/Ngày là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

Level 1: Kiếm 10~ 15 Token/ngày chỉ bằng việc xem video quảng cáo trên PC.Xem video quảng cáo có lẽ là phương pháp kiếm token đơn giản nhất và ai cũng có thể thực hiện được trong TOP11, và mức mình đưa ra là từ 10~ 15 Token dựa trên nhiều ngày thử nghiệm phương pháp đơn giản này.Để có thể xem được video quảng cáo trên Top11 và kiếm Token điều đầu tiên các bạn cần là một phần mềmVPN (change IP) ổn định. Khi đã có VPN ổn định các bạn chỉ cần nắm bắt quy luật thời gian và số lượng video quảng cáo trên từng IP, trên từng nhà cung cấp để có thể làm chủ việc kiếm Token của mình tránh việc nản chí hoặc mất thời gian vô ích. Như bản thân mình, một ngày tổng số thời gian bỏ ra xem video chỉ khoảng 1 tiếng, và các thời gian còn lại mình làm việc khác và ko cần quan tâm đến việc tìm xem có video nào nữa không.Phần mềm VPN thì có rất nhiều phần mềm đã được post trên page như: Annymo X (add Firefox), Gấu (tulner Bear), Open VPN, Private Tulner nhưng mình xin giới thiệu một phần mềm mới cực kỳ ổn định, nhiều địa chỉ IP quan trọng để kiếm Token và quan trọng nhất là miễn phí và không giới hạn dung lượng, thời gian. Phần mềm mình giới thiệu chính là PRIVATE Wifi, các bạn có thể đăng ký, download tại địa chỉ:https://www.privatewifi.com/. Phần mềm sau khi cài đặt sẽ có giao diện như trên ảnh và ta quan tâm đến những IP sau: Toronto (Canada), London (UK), Newyork1,2 (US), Los angeles (US), Chicago(US), Texas (US)… OK.


Ta bắt tay vào việc xem video thôi, tớ sẽ không giải thích nữa mà chỉ hướng dẫn 1 quy trình xem video và các bạn chỉ cần thực hiện theo và một ngày sẽ kiếm từ 10 ~ 15 Token.- Thời gian thực hiện 1 ngày 2 lần: Sau 9h sáng và sau 11h tối.+ Server TORONTO (Canada): Mở TOP11 từ facebook xem 2 video/ngày. (video vuông)+ Server LONDON (UK): Mở TOP11 từ Facebook xem từ 3 ~ 10 Pack/ngày. (video vuông)+ Server Newyork (US): Mở TOP11 từ website: Xem từ 3~ 5 Video/ngày (Video vuông)Vậy ta mới có tối thiểu là 5~ 7 Token và từ 3-10 pack, vậy gần 10 Token nữa ở đâu ra? 10 Token này là thể hiện sự chăm chỉ của các bạn. Sau khi lướt 1 vòng các video vuông như trên ta bắt đầu quay lại từng IP vào phần win token ->matomy->video và win token->Token Ads ->video. Xem hết tất cả các video có trên đó. Đối với matomy có thể có dạng là 3 video/1token hoặc 1video/1 token nên các bạn nên xem hết những video matomy ở phần đó, còn riêng Token Ads nó tính video theo điểm (17/100 hoặc 25/100) tuy ít nhưng khá ổn định và nhẩy điểm luôn để mình theo dõi. Một ngày các bạn làm thao tác trên 2 lần vào các thời gian mình hướng dẫn ở trên, đó là những time mình theo dõi bên nhà cung cấp add thêm video mới. Và chắc chắn chỉ cần chăm chỉ như trên các bạn sẽ kiếm được từ 10 ~ 15 Token/ngày và từ 3~ 10 pack/ngày.Các bạn có thể kiếm được thêm nhiều Token bằng việc xem video nữa bằng các sử dụng thêm các phần mềm VPN khác để thử, nhưng việc sử dụng nhiều phần mềm sẽ tốn khá thời gian và quan trọng các bạn ko nắm bắt được sử ổn định của việc kiếm được bao nhiêu Tokken/ngày nên sẽ rất dễ nản.

Nguồn : Top ELeven VIệt Nam



4. Hướng Dẫn Sử dụng phần mềm fake Ip Tunnel Bear ( Gấu )

1. Đầu tiên bạn vào http://www.tunnelbear.com/ download và cài đặt phần mêm fake IP tunnel bear (các bạntop eleven hay gọi là gấu)

2. Vào http://www.whatismyip.com/ để xem IP VN hiện tại

3. Sau khi cài đặt các bạn bật chương trình tunnel bear lên


Tiếp đến bật công tắc US hoặc UK (2 kênh này hay có video), bật công tắc bên trái qua on để bắt đầu fake IP

3.Vào http://www.whatismyip.com/ xem IP đã thay đổi chưa. Nếu muốn thay IP khác thì tắt công tác sang off và bật lại rồi kiểm tra.


4.Vào game qua trang chủ top eleven và xem vid thôi (Thay đổi IP US và UK liện tục và vào lại để xem IP nào có vid thì xem nhé)


5. Hướng Dẫn Cài Đặt phần mềm fake ip Softether VPN


Download SoftEther VPN Client + VPN Gate Client Plug-in :http://www.vpngate.net/en/download.aspx Mấy bạn nên down link này full có kèm theo plugin chứ down theo link bài hướng dẫn ở trên thì nó không có cái VPN Gate Public VPN Relay Servers List đâu !

Bị lỗi khi giải nén file thì mở file lên bằng Win rar chọn Tool - Repair Archive


6. Cách vào Facebook khi bị chặn với SecurityKISS ( http://www.securitykiss.com ) , VÀO TOP 11 CŨNG TƯƠNG TỰ 
VPN là phương thức bảo mật đường truyền giúp bạn che giấu địa chỉ IP thật và lướt web ẩn danh một cách an toàn và bảo mật. SecurityKiss là nhà cung cấp VPN khá nhanh và ổn định so với các dịch vụ VPN miễn phí khác. Đồng thời, hầu hết các IP VPN của SecurityKISS đều từ nước ngoài nên đây sẽ là giải pháp hiệu quả để bạn truy cập facebook nếu bị chặn.Với gói dịch vụ miễn phí của SecurityKiss bạn không cần phải đăng ký tài khoản, đơn giản chỉ cần tải về và cài đặt phần mềm SecurityKiss Tunnel.Để kết nối đến một máy chủ VPN, trên giao diện chính của chương trình, hãy nhấn vào nút Connect, đợi trong giây lát và kết nối thành công xuất hiện.

SecurityKISS

SecurityKiss cung cấp tới 300Mb băng thông kết nối dành cho bạn mỗi ngày, đủ để bạn lướt web vi vu mà không lo bị các nhà mạng chặn nữa. Kết nối VPN không phù hợp nếu bạn cần download dữ liệu lớn từ Internet hoặc truy cập các website có máy chủ đặt tại Việt Nam. Những lúc này bạn nên tạm dừng hoặc ngắt kết nối VPN, đơn giản chỉ cần nhấn nút Pause hoặc Disconnect.
Nếu cảm thấy kết nối VPN của mình hơi chậm, bạn có thể chọn một máy chủ VPN khác bằng cách nhấn vào nút  , chọn một server ưng ý và nhấn Apply.
Nguồn : Forum.bkav.com.vn
7. Hướng dẫn cài đặt Addons( bản mở rộng ) dành riêng cho firefox 


Bước 1: Để cài đặt Addon này, các bạn click vào link bên dưới:

Bước 2: Click vào Add to Firefox 

Bước 3: Click vào Install Now 

Sau khi cài xong, Restart lại Firefox là bạn có thể vào được Facebook một cách bình thường.


8 , Hướng dẫn cài đặt phần mềm Vpn one click và TMAC

1. các bạn download phần mềm TMAC tại đây:http://www.mediafire.com/download/fo324x9j733c32c/TMACv6.0.3_Setup.zip2. các bạn download VPN one click tại đây (chọn trên pc nhé):http://vpn-one-click.en.softonic.com/3. phần mềm vpn one click dùng free 2 ngày, nên khi dùng hết ta sẽ sử dụng phần mềm TMAC để đăng ký lại và sử dụng tiếp free 2 ngày.- các bạn cài đặt TMAC- remove vpn one click cũ- chạy TMAC, chọn mạng bạn đang sử dụng (nếu là wifi thì bạn chọn wifi network connection, nếu bạn sử dụng dây mạng thì chọn Local area connection) để ẩn MAC. ấn vào nút Random MAC address, sau đó ấn change now. như vậy là bạn đã sử dụng 1 MAC ảo.- cài đặt vpn one click và tận hưởng 2 ngày free.4. vào buổi sáng từ 7-8h bạn sử dụng vpn 1 click để xem phim(kiếm token, money, hoặc các gói hỗ trợ) để kiếm gói hộ trợ bạn vào app từ facebook, kiếm token bạn vào topeleven.com/play.chỉ được 1 loại T hoặc money hoặc gói hỗ trợ. mình khuyên các bạn nên kiếm token từ topeleven.com, vì từ 7-8h video supersonic xuất hiện, chỉ với 2-3 video là có 1 token. nếu bạn xem phim kiếm tiền hoặc gói hỗ trợ từ app facebook thì sẽ ko xem được phim bên topeleven.com (IP: US, australia, UK, french, germany)5. từ 8-10h xem phim kiếm money hoặc gói hỗ trợ, mình thấy IP Sweden xem 1 phim được 1 TK. nếu bạn xem phim kiếm money hoặc gói thì ko xem được TK, nên xem TK trước, khi hết rồi load lại app face để xem kiếm money hoặc gói.từ 8-10h cũng có rất nhiều phim Mattomy.6. chiều từ 2-5h IP US cũng có nhiều phim MATTOMY.7. các bạn tự tìm hiểu thêm.Chúc các bạn thành công!

Nguồn : Top Eleven Football Manager Việt Nam
1 VPN miễn phí ở nước ngoài, về VPN miễn phí thì không đâu tốt bằng (CLICK)


Chào mừng bạn đến với
Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top