XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
- Tập trung vào chất lượng video
Hãy cố gắng tự tạo ra nội dung nếu có thể, hạn chế tối đa cắt ghép từ những video khác nhằm tránh các vấn đề bản quyền.
Nhớ rằng: Người xem có thể ngẫu nhiên đến với video của bạn, nhưng họ có xem và có xem lâu hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng (nội dung) của video.
- Tối ưu hóa Video theo chuẩn SEO
Hãy tô điểm cô nàng “video” của bạn càng lộng lẫy càng tốt, để khiến cho đám trai làng “bộ máy tìm kiếm” không thể phớt lờ, nhất là gã tay chơi “Google”.
– Tiêu đề: Ngắn gọn, rõ ràng, có chứa từ khóa (keyword) quan trọng. Tránh đặt những tiêu đề có nội dung quá chung chung hoặc quá dài.
– Thumbnail: Chọn cảnh đẹp nhất, đắt giá nhất hoặc khơi gợi trí tò mò nhất trong cả video. Nếu có thể, hãy làm riêng một ảnh chất lượng HD để làm Thumbnail.
– Mô tả Video (Description): Cố gắng đưa keyword xuất hiện càng nhiều lần càng tốt trong 3 dòng đầu. Ở những dòng tiếp theo, mô tả sơ lược về nội dung video, những người thực hiện hoặc lời kêu gọi hành động call-to-action (có thì tốt, không có thì thôi).
– Tag: Đưa từ khóa và các từ khóa liên quan vào tag. Đây là yếu tố để Youtube nhận biết video của bạn thuộc nội dung gì và sắp xếp khi có người tìm kiếm hoặc hiển thị ở các Video liên quan. Nếu video của bạn càng có những từ khóa giống các video nổi tiếng, cơ hội video của bạn được xem khi người ta xem xong video nổi tiếng kia sẽ càng tăng và từ đó tăng view Youtube một cách dễ dàng.
– Annotations: Hãy tận dụng công cụ này để kêu gọi người dùng like, share hoặc tiếp tục điều hướng họ sang một video khác của bạn. Luôn cố gắng để liên kết các video của bạn lại với nhau.
- Sử dụng mạng xã hội: Tận dụng nguồn traffic từ social
Nếu bạn có lượng người follow lớn trên Facebook, Twiiter hay Pinterest; hoặc là Admin của một vài Facebook Fanpage có lượng like cao, có lẽ không có cách tăng view Youtube nào tuyệt hơn một vài dòng caption hấp dẫn kèm đường link video. Chúng ta luôn dễ tính khi tương tác với video thông qua kênh mạng xã hội hơn các kênh khác, vậy tại sao không tận dụng đặc điểm này nhỉ?
- Quảng cáo Adword / Facebook
Ưu điểm: Bạn có thể chọn gần như chính xác ai sẽ là người xem video của bạn, nhờ những tùy chỉnh hiển trong quảng cáo Adword / Facebook. Thông thường, người dùng cách này không đặt nặng vấn đề tăng view Youtube, mà chú trọng hơn tới người xem Video. Ví dụ, bạn đăng video về bất động sản, và bạn chỉ cần người quan tâm tới bất động sản xem nó và có đủ tài chính để chi trả cho dịch vụ bạn cung cấp. Một khi đã nhắm được “chân dung khách hàng”, những quảng cáo này sẽ theo chân họ tới bất cứ website nào, cho tới khi họ chịu xem video của bạn thì thôi.
Nhược điểm: Hơi lòng vòng. Tốn công sức cho việc tùy chỉnh “chân dung khách hàng”. Và tất nhiên, khá tốn tiền, thậm chí còn tốn hơn nếu hình dung sai “chân dung khách hàng”.
- Kéo view chéo
Bạn có thể kéo view chéo thông qua hai con đường:
– Từ những Website có lượt truy cập cao.
– Từ những Video khác.
Bản chất của cách này là bạn tìm cách đặt video của mình lên những Website có lượt truy cập cao hoặc tạo ra những “video giật gân, hút khách” rồi đặt “bẫy” dẫn tới Video chính (thường là sử dụng annotations trong những video này, khi người xem cố tắt annotations đi, đôi khi họ bấm nhầm và mở Video chính lên). Chính thống hơn, bạn có thể hợp tác với những người chơi Youtube khác để đặt liên kết “Video của mình” trong “Video của họ” và ngược lại. Đây có thể coi là một cách tăng view Youtube mang tính trao đổi qua lại.
Sử dụng những trang web trao đổi view
Tương tự cách trên, nhưng theo một cách máy móc hơn: Bạn sử dụng các trang web trao đổi view làm trung gian, không cần trực tiếp liên hệ những người chơi Youtube khác. Cách tăng view Youtube này tiết kiệm thời gian công sức hơn, nhưng bù lại, nó mang tính ngắn hạn hơn, khó đem lại nguồn view chất lượng cho bạn về lâu dài. Nếu bạn đang cố bán sản phẩm của mình thông qua video hoặc truyền tải một thông điệp, cách tăng view Youtube này không phải là một ý kiến hay.
Dưới đây là một số trang trao đổi view cho bạn:
- Sử dụng Tool tăng view Youtube
Một cách khá hay được nhiều người ưa chuộng đó là sử dụng các Tool tăng view Youtube. Các tool này có nhiều loại, bạn có thể tìm dễ dàng nhờ Google, nhưng bản chất của chúng là như nhau:
Thay đổi IP nhờ vào các SSH, proxy rồi chạy Video.
Tuy nhiên, công cụ yêu thích của tôi là iView thì lại khác câu trên một chút, nó có nhiều chức năng hơn thế. Bạn có thể tham khảo tại đây: http://isale.vn/PhanMemiViewV3/huongdan.html
- Mua view
Cách cuối cùng dành cho những người chỉ cần càng nhiều view càng tốt mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian, công sức, chất xám, đó là Đô-la thần chưởng. Chỉ cần có tiền, bạn có thể sai Thần khiến Quỷ cũng được, chứ đừng nói chỉ là việc tầm thường như tăng view Youtube.
Có nhiều dịch vụ cho bạn chọn lựa, với nhiều mức giá khác nhau đi kèm chất lượng khác nhau, tốt hay không thì chỉ tự bạn sử dụng mới biết được: seoclerks.com; devumi.com; buyviews.co; fastfollowerz.com; themarketingheaven.com;500views.com; socilab.net; socialshop.co; retentionpanel.com; buyrealmarketing.com; ytview.com;qqtube.com và vagex.com.
Hãy cân nhắc Fiverr.com trước những lựa chọn khác, bởi nó rẻ hơn và có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn hơn.
Chúc bạn nhanh chóng tăng view Youtube lên hàng triệu view như mong muốn. Những bước trên đọc có vẻ dài, nhưng một khi bạn đã thành thạo thì chỉ tốn chừng 10 phút mà thôi – một con số quá ít so với những gì bạn nhận được, phải không?
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi