XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Kiếm tiền với  AdsOptimal – Giải pháp thay thế Google AdSense tốt nhất.
Nếu bạn đã cố hết sức, thử rất nhiều lần, tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể đăng ký thành công tài khoản Google AdSense hay vì một lý do nào đó bạn bị baned tài khoản bới google thì đã đến lúc bạn cần phải nghĩ đến một giải pháp quảng cáo khác để thay thế nó. (Lưu ý: Kinh nghiệm cho thấy, dù bạn có tài khoản với mạng quảng cáo nào (Adsense, Face, Payclick, Adnow, Bidvertiser, Admicro .....) thì Kiếm tiền kiểu chèn quảng cáo chỉ để có thêm thu nhập, đây không phải là giải pháp kiếm được nhiều tiền đâu nhé)


AdsOptimal là gì?

AdsOptimal là một mạng quảng cáo được thành lập từ năm 2012, có trụ sở tại San Francisco, California, Mỹ. Họ là đối tác của nhiều mạng quảng cáo nổi tiếng khác, trong đó có Google Adsense, DoubleClick (by Google), Criteo… nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng của quảng cáo.

Sở dĩ tôi khuyên các bạn nên chọn AdsOptimal làm giải pháp thay thế Google AdSense bởi vì:
  • Đây là mạng quảng cáo có uy tín, là đối tác của nhiều nhà cung cấp nổi tiếng trong đó có Google. Bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy quảng cáo của Google AdSense xuất hiện.
  • Đăng ký dễ dàng hơn Google AdSense. Quy trình xét duyệt cũng diễn ra nhanh chóng, thông thường bạn sẽ chỉ phải chờ từ 1 đến 5 ngày làm việc.
  • Chấp nhận các site tiếng Việt.
  • Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được $5 miễn phí. Nếu site của bạn lọt vào danh sách “premium sites”, bạn sẽ được tặng thêm $5. Và cuối cùng, bạn chỉ cần chèn mã quảng cáo lên site là sẽ được bonus thêm $5 nữa. Như vậy, tổng cộng bạn sẽ được tặng tối đa $15 và tối thiểu là $10 nếu đăng ký và đặt quảng cáo thành công.
  • Mức thanh toán tối thiểu là $50 (chỉ bằng một nửa so với Google AdSense). Chấp nhận thanh toán qua PaypalCheck (Séc).
  • Hoa hồng chủ yếu được tính theo số lần hiển thị quảng cáo. Tức là nếu site của bạn có số lượng pageviews càng lớn thì số tiền mà bạn kiếm được càng cao.
  • Hỗ trợ nhiều kích thước quảng cáo, tối ưu cho cả thiết bị di động lẫn máy tính. Các bạn có thể sử dụng plugins để tích hợp quảng cáo di động một cách dễ dàng.
  • Có hệ thống referral với mức hoa hồng lên đến 10%.
Tuy nhiên, AdsOptimal cũng có một nhược điểm đó là thanh toán khá chậm. Bạn sẽ phải đợi từ 15 đến 24 ngày sau khi kết thúc tháng để nhận được tiền thanh toán.

Làm thế nào để đăng ký và kiếm tiền với AdsOptimal?

1. Đầu tiên, các bạn cần phải truy cập vào trang chủ của AdsOptimal. Click vào nút “Sign Up Now“. Một biểu mẫu đăng ký sẽ hiện lên, yêu cầu bạn điền các thông tin cần thiết.
Sau khi khai báo email, password, họ tên, hãy tick vào 3 mục bên dưới và click vào nút “Submit“.

2. Bạn sẽ được chuyển hướng sang một trang có nội dung như hình bên dưới. Hãy click vào nút “Go to Get Code” để tiếp tục.

3. Trong giao diện quản lý, nhập địa chỉ blog/website của bạn vào mục “Add sites to your account“, click vào nút “Search” và đợi trong giây lát. AdsOptimal sẽ thu thập thông tin Alexa Rank, Google Page Rank và hiển thị nút “Add” trong cột “Website Review Status“. Hãy click vào nút đó.

4. Chờ một thời gian (có thể lên đến 1 ngày) để AdsOptimal tiến hành đánh giá blog/website của bạn. Nếu được chấp thuận, bạn sẽ nhận được 1 email .

Hãy click vào link “invitation link here” và điền đầy đủ thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký. Giao diện của biểu mẫu hoàn toàn bằng tiếng Việt nên các bạn có thể điền thông tin bằng tiếng Việt có dấu nhé.
Lưu ý: Ở hình trên, WP Căn bản được đánh giá là premium site. Các bạn có thể nhận được email có nội dung khác nếu blog/website của bạn chỉ ở mức bình thường. Tuy nhiên, cách làm vẫn hoàn toàn tương tự.

5. Tiếp tục chờ cho đến khi nhận được email thông báo tài khoản của bạn đã được chấp nhận hoàn toàn và bạn đã có thể lấy code quảng cáo để chèn vào site.

6. Truy cập vào trang quản lý tài khoản AdsOptimal. Click vào nút “Get Code“.
Nhiệm vụ của các bạn chỉ là chọn hình thức quảng cáo (đối với tab Mobile) hoặc chọn kích thước quảng cáo (đối với tab Desktop) sau đó lấy code quảng cáo chèn vào blog/website mà thôi.
Bấm vào đây để đăng ký AdsOptimal

XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top