XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Hiện nay hầu hết các cách kiếm tiền online free đều rất khó khăn, để thực sự kiếm được tiền online bạn phải xây dựng cho mình một hệ thống đầu tư bài bản và có tầm hiểu biết sâu rộng về vấn đề đó, nếu bạn bắt đầu kiếm tiền online từ hai bàn tay trắng thì hãy tham khảo bài viết này, mình xin hướng dẫn các bạn cách kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày rất đơn giản, như kiểu lượm lặt mỗi ngày vài ba đồng tiền lẻ trên mạng và tích góp lại thành nhiều. 

Hiện tại tất cả các phương pháp kiếm tiền online đều vất vả và phải lượm lặt từng đồng một, vì vậy đừng nên nản chí nhé bạn. Hãy dành ra vài ba phút mỗi ngày.

Sơ lược qua 1 tí về Bitcoin. Theo wikipedia “Bitcoin (ký hiệu: BTC) là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức Internet ngang hàng. 

Nó được giới thiệu bởi một nhà phát triển tên là Satoshi Nakamoto trong năm 2009, đây là đồng tiền tệ ảo có giá trị và phổ biến nhất trên mạng hiện nay, 


Giá Bitcoin trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Giá 1 Bitcoin ngày hôm nay (06/03/2017) là 1250 $ tương đương với khoảng 30 triệu vnđ cho thấy sức mạnh to lớn của đồng tiền này (rong tương lai nó có thể tăng đến 2000 – 3000$/ 1 Bitcoin là điều có thể, Bitcoin đầy đủ các yếu tố như vàng 2.0 trên mạng. Sở hữu 1 – 2 Bitcoin bây giờ làm của hồi môn cho con cháu mai sau là việc đầu tư khôn ngoan nhất hiện nay – Giá Bitcoin sau 10 năm nữa có thể tăng gấp nhiều lần hiện nay)

Trước khi bắt đầu kiếm Bitcoin free hàng ngày bạn phải tạo một ví Bitcoin (là địa chỉ để bạn nhận Bitcoin trên mạng)
Phần I. Tạo địa chỉ Ví Bitcoin

Bước 1: Để bắt đầu hãy bấm vào đây https://www.coinbase.com


Giao diện hiện ra như sau:


Đến đây, bạn chỉ cần nhập first name, last name, email  mật khẩu rồi tích vào I agree sau đó Create account.

Bước 2. Xác nhận thông tin Email: Bước tiếp theo vào email xác nhận tài khoản coinbase. 
Coinbase sẽ gửi cho bạn 1 Email đến để xác nhận địa chỉ Email bạn đăng ký. Bạn hãy bấm vào đường link để xác nhận.
Giao diện sau khi bạn xác nhận như sau
Và đây là giao diện trong coinbase:





Bước 3. Lấy địa chỉ ví BTC: 
Để lấy địa chỉ ví Bitcoin, các bạn click vào “Account Settings“, sau đó click “Bitcoin Addresses“, rồi click “Create New Address” để lấy số tài khoản. Nó sẽ có dạng như hình dưới.



Địa chỉ ví của bạn sẽ có dạng là: 1DCT1hDVBFnaN7xSDJkJojtpZ4Ffa8WqqX 
Đây là địa chỉ ví BTC dùng để nhận Bitcoin miễn phí. Ví này cũng sẽ giúp bạn lấy nó ra để mua bán hàng hóa vật chất hoặc phi vật chất (Chơi game ...) hoặc quy đổi ra tiền VNĐ để rút về tài khoản. Hoặc cũng có thể dùng để kinh doanh, mua bán BTC
Đến đây, bạn đã hoàn thành việc tạo ra 1 Ví tài khoản BTC. Việc còn lại, hãy kiếm tiền BTC để đưa vào ví thôi. Có rất nhiều cách để kiếm BTC mời bạn theo dõi ở những bài tiếp theo.
Để bắt đầu kiếm BTC, bạn có thể bấm vào đây
Chào mừng bạn đến với 
Sáng kiến kinh nghiệm hay
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top