XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Bitcoin (BTC)được coi là một loại tiền tệ đối với cư dân mạng. Ngày nay nó không còn là Tiền ảo nứa mà nó đã trở thành một đồng tiền điện tử, có giá trị thanh toán như những đồng tiền khác và có mệnh giá rất lớn.


Giá trị hơn vàng(Hiện nó lên tới 1800USD/Coint - xem tại đây), cách kiếm cũng như vàng . Nghĩa là, để kiếm BTC, bạn có thể buôn bán hay Đào mỏ BTC hàng ngày. Buôn bán BTC đang là cơn sốt của những người chơi BTC, tuy nhiên bài này không khuyến khích các bạn tham gia kinh doanh bởi còn nhiều rủi ro và chưa có hành lang pháp lý cụ thể cho việc kinh doanh nó.
Bài này chia sẻ các bạn cách đào BTC với TOPFANCó nhiều cách để Đào BTC, như FreeBitco (Xem tại đây)- là một trang giúp bạn có thể kiếm được tiền.

Với TOPFAN, bạn sẽ dễ dàng đào được BTC theo cách như sau:

Bước 1. Tạo ví đựng BTC
- Cũng như đi đào khoai, đào vàng, sau khi đào xong bạn cần có cái giỏ để đựng khoai, đựng vàng. Đối với BTC, bạn cũng cần có cái giỏ đựng. Thường người ta gọi là ví BTC.

- Để tạo ví BTC, bạn xem tại đây

Bước 2. Đào BTC

- Sau khi tạo xong ví BTC, bạn nhớ địa chỉ ví của bạn. Nó là 1 dãy ký tự dài kiểu như sau:
1J4QpKDY1mmr2x2q5QaEfemj2qLjidpZwa Bạn copy dãy này

1. Bấm vào topFan (đây) để bắt đầu đào BTC. Giao hiện hiển thị số BTC đào được như sau:


2. Dán địa chỉ ví BTC

Bạn kéo xuống dưới 1 chút, bạn dán địa chỉ ví BTC của bạn xuống phần

FAUCET

Như hình dưới

3. Nhập mã CAPCHA, chú ý nhập đúng. Nếu ký tự lằng nhằng quá bạn nên thay đổi ký tự để nhập chính xác

Tiếp theo là phần quảng cáo, nếu bạn bấm vào đó có nghĩa là bạn đã kiếm tiền cho TOPFAN, còn bạn kiếm BTC thì bạn nhìn phía dưới quảng cáo, có nút sau:
4. Bạn bấm vào nút get reward, như vậy bạn đã có tiền

Đó, chỉ chưa đầy 1 phút, bạn đã có khoảng 100 satoshi. Khi số lượng  đạt mức thanh toán, bạn sẽ nhận được BTC vào ví của bạn

Tính ra tiền Việt, mỗi lần bấm bấm chọn chọn như vậy không được bao nhiêu, tuy nhiên bạn thường xuyên chăm chỉ làm việc như những thợ mỏ, phu vàng, với nhiều mỏ, nhiều trang, số tiền sẽ được tăng dần cho bạn.
Một ngày nào đó, bạn sẽ trở nên giàu có
Chắc ngày đó sẽ không xa. nếu bạn chăm chỉ.


XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top