Ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng công cụ Microsoft Word để soạn thảo văn bản. Trong quá trình sử dụng máy tính, chúng ta không thể tránh khỏi việc người khác sử dụng máy tính của mình đồng nghĩa với việc họ có thể sẽ mở tài liệu của mình. Tuy nhiên, có những văn bản mà ta có thể cho người khác xem được nhưng có những văn bản mà ta không thể cho người khác xem được ví dụ như nhật ký hay những hợp đồng, văn kiện phải được bảo mật. Để tránh tình trạng này, tôi xin hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho văn bản Word.
Bài hướng dẫn đặt mật khẩu cho tài liệu Word
Đối với Microsoft Word 2010:
Bước 1: Thực hiện mở tài liệu
Bước 2: Thiết lập mật khẩu
Đối với Microsoft Word 2007:
Bước 1: Mở tài liệu
Bước 2: Chọn biểu tượng Microsoft Word --> Save as. Hộp thoại Save as xuất hiện ta thực hiện:
Bước 3: Đặt mật khẩu cho tài liệu
- Password to modify: Mật khẩu để chỉnh sửa tài liệu (Thiết lập này để tránh người khác chỉnh sửa vào tài liệu của mình )
Bước 4: Điền lại mật khẩu
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi