XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: ‘‘ĐỔI MỚI CẤU TRÚC ĐỀ KIỂM TRA TRONG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ HỌC
SINH GIÚP ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CHÍNH XÁC KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC MÔN CÔNG NGHỆ CỦA
HỌC SINH’’
Từ lâu
ngành Giáo dục
quá chú ý
đến đổi mới
phương pháp dạy học
(PPDH), nhưng ít chú ý đến khâu KT - ĐG, đây là vấn đề cốt lõi đã ảnh
hưởng đến hiệu quả của việc cải tiến đổi mới PPDH. KT - ĐG là một thành tố của
quá trình sư
phạm, nó giúp
quá trình sư
phạm được thực
hiện toàn vẹn
có hiệu quả, vì thế từ lâu các
nhà lý luận đã xem KT - ĐG có vai trò như nội dung.
Xuất phát từ quan niệm chất lượng giáo
dục phổ thông là sự phù hợp với mục tiêu
giáo dục phổ
thông, quá trình sư phạm là một quá trình thống nhất toàn vẹn được cấu trúc bởi
các thành tố: mục tiêu giáo dục, nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục, người
dạy, người học, KT - ĐG kết quả… Tôi cho rằng việc đổi mới cách kiểm tra KT -
ĐG môn Công Nghệ có vai trò hết sức quan trọng đối với việc vận dụng quan niệm
dạy học mới “Dạy-học hướng tập trung vào người học”. Đổi mới PPDH nhưng KT-ĐG
không đổi mới đương nhiên sẽ hạn chế việc đổi mới PPDH. Chính cách KT - ĐG của giáo viên làm thay đổi cách học
của học sinh.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi