XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 10 ĐỂ NÂNG
CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN CÔNG NGHỆ CỦA HỌC SINH LỚP 10 THPT
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm công nghệ THPT, viết tiểu luận PPGD
công nghệ THPT, viết đề tài NCKHSPUD Công nghệ THPT
-
Bộ môn công nghệ 10 trong trường phổ thông là bộ môn kỹ thuật, một bộ môn rất
có ý nghĩa trong đời sống thực tiễn. Nhưng học sinh phổ thông nói chung và học
sinh nói riêng rất ngại học môn này,
cho rằng đó là môn khô khan, khó học, khó hiểu, không bao giờ thi tốt nghiệp.
Vì vậy điểm tổng kết trung bình của môn ở các kỳ thấp, giờ học học sinh không
tập trung, nói chuyện riêng, thậm chí còn lấy bài môn khác ra học. Học sinh học
bộ môn công nhệ 10 như là sự bắt buộc, học thuộc lòng một cách máy móc, không
biết giải thích hiện tượng thực tiễn liên quan đến các kiến thức học trong
trường phổ thông( Sinh, hoá, lý, toán). Bản thân giáo viên đứng lớp cũng không
hào hứng. Cần phải làm gì để thay đổi sự nhìn nhận về bộ môn công nghệ 10 trong
học sinh cũng như trong giáo viên là một vấn đề mà tôi và các đồng nghiệp trong
nhóm công nghệ của trường THPT đã
đặt ra.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi