XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD HÓA 11: HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIẢI BÀI TẬP HOÁ HỌC CHO
HỌC SINH CHO BẰNG PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN MỘT LƯỢNG CHẤT ĐÃ CHO TRONG PHẢN ỨNG HÓA
HỌC
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 11, viết đề
tài NCKHSPUD Hóa 11, Viết tiểu luận hóa 11
Trong khi giải bài
tập hoá học, ta thường gặp những bài toán không cho biết lượng chất cụ thể mà
cho dưới dạng tổng quát như: khối lượng a (gam), Thể tích V (lít), số mol
x(mol), áp suất p(atm)... gây lúng túng
cho học sinh (HS) khi giải bài tập
Loại bài tập này thường gặp trong sách
giáo khoa (SGK), sách bài tập (SBT), trong các kỳ thi tốt nghiệp, thi học sinh
giỏi, thi vào các trường đại học và cao đẳng
Đây là loại bài tập có liên quan đến
nhiều kiến thức, luôn đòi hỏi HS có sự khái quát, tổng hợp kiến thức, từ đó
giúp học sinh phát triển tư duy lôgic, trí thông minh, óc tổng hợp, và phải nắm
vững kiến thức đã học
Là dạng bài tập không có nhiều trong
sách tham khảo hoặc có thường nằm rải rác, không có hệ thống rõ ràng.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi