XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD HÓA 11:
Nâng cao hiệu quả trả lời câu hỏi và bài tập trắc nghiệm khách quan
nhiều lựa chọn bằng phương pháp giải nhanh các bài toán lập công thức phân tử
hợp chất hữu cơ – Hóa học 11
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 11, viết đề
tài NCKHSPUD Hóa 11, Viết tiểu luận hóa 11
III.
Kết quả cần đạt được.
Trong quá trình nhiều năm giảng dạy tại Trường
THPT XXXX với thực trạng học sinh tại trường đầu vào mặt bằng thấp so với yêu
cầu , việc tiếp thu kiến thức bộ môn Hoá học chậm vì vậy để giải một bài toán
hoá học rất khó đối với học sinh diện đại trà . Vì vậy kết quả cần đạt được mà
chuyên đề đặt ra là giúp cho đa số học sinh tại trường có được kĩ năng giải các
bài toán hoá học nói chung và bài toán lập công thức hoá học hữu cơ dạng cơ bản
nói riêng, đồng thời vận dụng giải các bài toán có nội dung tương tự một cách
nhanh, chính xác và nhuần nhuyễn.
IV. Phạm vi nghiên cứu:
Tuỳ theo dạng bài
toán, chất lượng học sinh, giáo viên lựa chọn cách tổ chức lớp học cho phù hợp
: giải toán theo nhóm , theo cá nhân ,theo từng bước để học sinh khắc sâu kiến
thức tiếp thu được tại lớp và nhớ lâu.
Qua thực tế giảng
dạy tại trường THPT XXXX, cụ thể là lớp 11A và 11B với 90 em học sinh trong đó
có 72% học sinh diện tiếp thu chậm hoặc không hứng thú với bộ môn. Để thúc đẩy
chất lượng bộ môn đối với lớp học sinh mình phụ trách tôi đã cố gắng truyền đạt
các thủ pháp tính toán, kĩ năng thao tác giải bài toán hoá học cho học sinh
thông qua việc xây dựng các bài toán dạng cơ bản.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi