XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN-NCKHSPUD môn GDCD: SỬ DỤNG
PHƯƠNG PHÁP “TRÒ CHƠI” TRONG DẠY HỌC NHẰM KHAI THÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG CỦA HỌC SINH
VÀ NÂNG CAO HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC MÔN GDCD
Mục tiêu đào tạo của nhà trường phổ thông là hình thành và phát triển
toàn diện nhân cách tốt đẹp của thế hệ trẻ, những công dân tương lai của đất
nước. Chính vì vậy, môn GDCD là một môn có vai trò quan trọng, góp phần đào tạo
học sinh thành những người lao động mới, vừa có tri thức khoa học, vừa có đạo
đức, vừa có năng lực hoạt động thực tiễn, vừa có phẩm chất chính trị - tư
tưởng, biết: “Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”.
Thực hiện theo tinh thần đổi
mới, nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục, có nhiều tác động tích cực, thật sự
đã gây được sự hứng thú cho học sinh trong quá trình tiếp thu kiến thức, phát
huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh. Từ thực tế trên, tôi xin rút
kinh nghiệm của mình qua đề tài: “ Khai thác tính năng động của học sinh, gây
hứng thú trong giờ học môn GDCD ở trường THCS thông qua phương pháp “Trò chơi”.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi