XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HÁT TẬP THỂ MÔN ÂM NHẠC
Tải về để xem tiếp
Trích nội dung của tài liệu
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
Trích nội dung của tài liệu
Âm nhạc
là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục.
Chính vỡ vậy trong chương trỡnh giỏo dục thế hệ trẻ, giỏo dục õm nhạc được coi
là một trong những nội dung quan trọng của lứa tuổi học sinh. Hoạt động âm nhạc
có những nét đặc trưng riêng, các em được học nhạc, được tham gia vào các hoạt
động phong phú hơn như: nghe nhạc, đọc nhạc, chép nhạc, trũ chơi âm nhạc… vỡ
vậy hiệu quả giỏo dục phụ thuộc vào năng lực tổ chức và hoạt dộng của thầy.
Nhiệm
vụ dạy nhạc trong nhà trường là nhằm đưa õm nhạc đến với trẻ thơ, là điều kiện
ban đầu trẻ cảm thụ õm nhạc, hiểu biết nghệ thuật, đó chớnh là những mắt xớch đầu
tiờn, quan trọng nhất để khơi dạy ở trẻ những cảm xỳc với õm nhạc và cũn giữ mói
trong tõm hồn trẻ suốt cuộc đời. Song quỏ triỡn giỏo dục õm nhạc là một quỏ trỡnh
phức tạp gồm nhiều giai đoạn và liờn tục cựng với quỏ trỡnh đào tạo con người
xuất phỏt từ nhõn cỏch phỏt triển toàn diện của trẻ, căn cứ vào đặc điểm của mụn
nghệ thuật õm nhạc và trờn cơ sở lứa tuổi của trẻ mà nhiệm vụ giỏo dục õm nhạc
của trẻ bao gồm:
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi