XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: ỨNG DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY – HỌC MÔN ÂM NHẠC GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ÂM NHẠC
Tải về để xem tiếp
Trích nội dung của tài liệu
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
Trích nội dung của tài liệu
STT
|
Nội
dung
|
Số trang
|
01
|
LỜI
MỞ ĐẦU
|
04
|
02
|
CÁC
KÍ HIỆU VIẾT TẮT TRONG SKKN
|
05
|
03
|
PHẦN
THỨ NHẤT – ĐẶT VẤN ĐỀ
|
06
|
04
|
I- Cơ sở khoa học của sáng
kiến
|
06
|
05
|
1- Cơ sở lý luận
|
06
|
06
|
2- Cơ sở thực tiễn
|
09
|
07
|
II- Mục đích của SKKN
|
11
|
08
|
III- Đối tượng nghiên cứu,
phạm vi nghiên cứu
|
12
|
09
|
1- Đối tượng nghiên cứu
|
12
|
10
|
2- Phạm vi nghiên cứu
|
12
|
11
|
IV- Kế hoạch và phương pháp
nghiên cứu
|
12
|
12
|
1. Kế hoạch nghiên cứu:
|
12
|
13
|
2. Phương pháp nghiên cứu:
|
12
|
14
|
PHẦN
THỨ HAI – NỘI DUNG
|
13
|
15
|
I-
Nội dung nghiên cứu
|
13
|
16
|
II- Thực trạng việc giảng dạy
môn âm nhạc.
|
13
|
17
|
III- Các giải pháp thực hiện
(ứng dụng SKKN)
|
15
|
18
|
1-
BĐTD – Tác dụng và kĩ thuật sử dụng trong giảng dạy – học
|
15
|
19
|
1.1- Bản đồ tư duy:
|
15
|
20
|
1.2- Tác dụng của BĐTD trong dạy - học:
|
16
|
21
|
1.3- Nguyên lí sử dụng BĐTD trong dạy – học
|
19
|
22
|
2-
Ứng dụng BĐTD trong dạy – học môn âm nhạc
|
22
|
23
|
2.1- Ứng dụng BĐTD trong các
hoạt động dạy – học âm nhạc:
|
22
|
24
|
2.2- Ứng dụng BĐTD trong các
phân môn âm nhạc.
|
24
|
25
|
3- Quy
trình ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy - học môn ÂN:
|
27
|
26
|
3.1- Chuẩn bị cho việc ứng dụng BĐTD trong dạy - học
môn ÂN:
|
28
|
27
|
3.2- Xây dựng bài giảng âm nhạc (soạn bài) có ứng dụng
BĐTD:
|
28
|
28
|
3.3- Quy trình dạy - học môn âm nhạc có ứng dụng BĐTD:
|
30
|
29
|
4- Các thiết bị, công cụ hỗ trợ dạy - học âm
nhạc với BĐTD:
|
31
|
30
|
4.1- Các thiết bị truyền thống:
|
32
|
31
|
4.2- Các thiết bị, công cụ ứng dụng CNTT:
|
32
|
32
|
5-
Bài soạn (dạy) thực nghiệm:
|
35
|
33
|
IV-
Kết quả thực hiện:
|
43
|
34
|
1- Bảng so sánh kết quả điều tra hứng
thú của học sinh:
|
43
|
35
|
2-
Bảng so sánh kết quả áp dụng SKKN
|
43
|
36
|
V-
Tiểu kết:
|
44
|
37
|
PHẦN
THỨ BA - KẾT LUẬN:
|
45
|
38
|
I - Bài học kinh nghiệm:
|
45
|
39
|
II –
Những vấn đề còn bỏ ngỏ và điều kiện thực hiện SKKN:
|
46
|
40
|
III –
Đề xuất - kiến nghị:
|
46
|
41
|
IV – Kết luận chung:
|
47
|
42
|
TÀI LIỆU THAM KHẢO
|
48
|
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi