CẢI TIẾN CÔNG TÁC KIỂM TRA GIỜ DẠY CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
1.1 Lý do pháp lý
Trong nhà trường phổ thông, việc đánh giá hoạt động sư phạm của nhà giáo hàng năm là một hoạt động hết sức quan trọng. Bởi đánh giá hoạt động sư phạm của giáo viên nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Một trong những nội dung không thể thiếu được trong việc đánh giá hoạt động sư phạm của nhà giáo, đó là đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, thông qua kiểm tra giờ dạy trên lớp của giáo viên.
Luật Giáo dục năm 2005 được Quốc hội khóa XI kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14/6/2005 (có điều chỉnh, sửa đổi một số điều vào năm 2009) Tại điều 16 quy định vai trò và trách nhiệm của cán bộ quản lý giáo dục: “Cán bộ quản lý giáo dục giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động giáo dục.”…
Tiểu luận quản lí giáo dục: Cải tiến công tác kiểm tra giờ dạy của giáo viên trường THCS
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi