PHẦN THỨ NHẤT
ĐẶT VẤN ĐỀ
Qua giảng dạy môn địa lý ở Trường phổ thông cơ sở một vài năm, bản thân Tôi luôn tự nhận thấy kiến thức Địa lý có tác dụng giúp các em học tập tốt về kiến thức kinh tế – xã hội ở những lớp trên, đồng thời đó là hiểu biết cần thiết cho các em trong quá trình học tập và công tác cuộc sống sau này.
Vì vậy bản thân Tôi thấy rằng: giúp các em có phương pháp và ý thức nghiên cứu, tạo hứng thú đối với bộ môn là rất cần thiết. Tôi mạnh dạn đưa ra một số sáng kiến nhỏ, bởi vì hiểu biết về tự nhiên cũng chính là nhằm phát triển bền vững, không những đảm bảo về đời sống ngày càng cao của thế hệ ngày nay. Mà còn giữ gìn, bảo vệ các nguồn tài nguyên tài nguyên môi trường tự nhiên để trao lại một cách tốt đẹp cho thế hệ mai sau. Hơn nữa chúng ta đang sống trong môi trường cả thế giới đang phát triển và hội nhập, mặc dù đã hết sức cố gắng, song do thời gian, tuổi nghề còn non nớt, tư liệu còn thiếu nên sáng kiến của Tôi không thể không tránh khỏi những thiếu sót. Vì thế Tôi trân trọng những góp ý đến sự nâng cao chất lượng của sáng kiến này.
SKKN Địa lí 6: Giáo viên vận dụng kĩ thuật dạy học nhằm tạo sự hứng thú giúp học sinh yêu thích môn học địa lý tự nhiên
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi